“จุรินทร์”เดินสายหาเสียงชี้เลือกประชาธิปัตย์ เดินหน้าสู่อนาคตที่ดีกว่า

14 เม.ย. 2566 | 08:48 น.

“จุรินทร์”นำทีมประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ย่านหลักสี่ ช่วย “ผู้การแต้ม”หาเสียง วอนเลือกไปแก้ปัญหายาเสพติด ขอให้เดินหน้าสู่อนาคตที่ดีกว่า 

วันที่ 14 เม.ย.66 ที่ชุมชนร่วมพัฒนา ซอยวิภาวดี 25 พรรคประชาธิปัตย์ร่วมกิจกรรม ทำบุญสงกรานต์และรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ร่วม 100 คน นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานนโยบายกรุงเทพมหานคร และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เขตเลือกตั้งที่ 8 เขตหลักสี่ (ยกเว้นแขวงตลาดบางเขน) เขตจตุจักร (ยกเว้นแขวงจันทรเกษม และแขวงเสนานิคม) เบอร์ 14 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอวิงวอนทุกครอบครัวชาวไทยช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์จั บมือกับพรรคประชาธิปัตย์ เดินหน้าไปสู่อนาคตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนกับพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป เบอร์ 26 ผู้การแต้ม เบอร์ 14 เป็นผู้การที่ต่อสู้กับอาชญากรรมยาเสพติดตลอด 

“ถ้าพี่น้องให้โอกาส ก็จะได้มีอดีตตำรวจเข้ามาจัดการตามนโยบายตาต่อตาฟันต่อฟันที่เกี่ยวกับยาเสพติด ผู้การแต้มเป็นสมาชิกคนหนึ่งในประชาธิปัตย์ที่ลงพื้นที่สม่ำเสมอ ตั้งแต่เกิดโควิด ไม่เคยทิ้งพี่น้องเขตหลักสี่ และจตุจักร ทำหน้าที่อย่างดีมาตลอด มาถึงเวลานี้ก็ไม่ได้ทิ้งและทำงานต่อเนื่องมาตลอด มีความพร้อมทุกด้าน พร้อมที่จะเข้าไปทำหน้าที่ดูแลพี่น้องในชุมชนเขตหลักสี่และเขตอื่นๆ”

นายจุรินทร์ กล่าวว่า เนื่องในวันผู้สูงอายุ พรรคประชาธิปัตย์มีนโยบายชัดเจนที่จะสนับสนุนผู้สูงอายุ ตอนนี้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแล้วมีประชากรผู้สูงอายุถึง 20% ของประชากรทั้งประเทศ การมีนโยบายรองรับผู้สูงวัยเป็นเรื่องที่ทันต่อเหตุการณ์ 1.จะเข้าไปดูแลผู้สูงอายุ 4 มิติ เศรษฐกิจ สังคม สุขภาพ โครงสร้างพื้นฐาน 

ข้อ 2.มุ่งเน้น silver economy เปิดโอกาสให้ผู้สูงอายุมีบทบาทในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศมากขึ้นในหลายมิติ และข้อ 3.สนับสนุนเงินช่วยทำกิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ ชมรมละ 30,000 บาท

                    “จุรินทร์”เดินสายหาเสียงชี้เลือกประชาธิปัตย์ เดินหน้าสู่อนาคตที่ดีกว่า

“ในพื้นที่กรุงเทพฯ เชื่อว่าพี่น้องชาวกรุงเทพฯ จะให้โอกาสกลับมาทำหน้าที่ 4 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยทิ้งพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ก่อนหน้านั้น ก็รับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ สิ่งที่เราทำผูกพันกับชาวกรุงเทพฯ เป็นสิ่งที่เกาะเกี่ยวชาวกรุงเทพฯ กับพรรคประชาธิปัตย์ เที่ยวนี้มั่นใจว่าพี่น้องชาวกรุงเทพฯ จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้น เช่นเดียวกับทั่วประเทศว่าพี่น้องทุกภาคจะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์”

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์เดินทัพเต็มที่ 3 ทัพ ทั้งทัพหัวหน้า พรรคเลขาธิการพรรค และอดีตหัวหน้าพรรค นายชวน หลีกภัย ไป จ.พังงา และ จ.กระบี่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงพื้นที่ กทม. และ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน เดินสายอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี 

วันที่ 15 เม.ย.จะมีงานปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และยังมีทัพเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนไปด้วยกันทำกิจกรรมทางด้านเศรษฐกิจเป็นระยะๆ เพื่อให้ประชาชนมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมที่จะเป็นรัฐบาล แก้ปัญหาการเมือง สังคมและเศรษฐกิจ