ปชป.คึกคัก“จุรินทร์-นราพัฒน์”เปิดตัวเพิ่ม 12 ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ

27 มี.ค. 2566 | 08:18 น.

ปชป. สุดคึกคัก! “จุรินทร์-นราพัฒน์” เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ เพิ่มอีก 12 คน ยันประชาธิปัตย์พร้อม ส่งผู้สมัครลงครบทุกเขต

บ่ายวันนี้ (27 มี.ค.66) ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค ร่วมกันเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ เพิ่มเติม ประกอบด้วย  

                        ปชป.เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ

จังหวัดนครสวรรค์ เขต 4 นายไพรัช ฤทธิ์บำรุง จังหวัดตาก เขต 2 นางสาวถนอมจิต แสงงาม

จังหวัดแพร่ เขต 1 นายสุรกิจ  ศิริวาท เขต 2 นายวิโรจน์ ยิงช้าง เขต 3 นายมงคล ภัทรทิพย์มงคล 

จังหวัดน่าน เขต 3 นายเรืองเดช จอมเมือง 

จังหวัดพิษณุโลก เขต 2 นางสาวปุญชรัสมิ์ ศิริสวัสดิ์ เขต 3 นายวิมล สารมะโน เขต 5 นายพลิ้ง บุญแสงสวัสดิ์ 

จังหวัดเชียงราย เขต 1 นายไอใจ ปู่หมื่อ (ผู้นำชุมชนปู่ไข่ ชุมชนชาวไทยภูเขา เผ่าลาหู่) เขต 2 นายนิกร จันทร์หอม เขต 3 นายหาญ ดอนลาว และเขต 7 นายปิยะวัฒน์  ปิยะวัฒน์หิรัณย์ 

นายนราพัฒน์ กล่าวว่า วันนี้ได้นำผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ มาเปิดตัวเพิ่มเติม 12 คน และบัญชีรายชื่อ 3 คน ทำให้ขณะนี้ประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ สามารถสรรหาผู้สมัคร ส.ส. ได้ครบทั้ง 68 เขต และมีความพร้อมในการเลือกตั้งอย่างแน่นอน 

                  ปชป.เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ

“มั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้ ส.ส. ในจังหวัดภาคเหนือเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และตั้งใจจะทำให้ดีกว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะครั้งที่ประชาธิปัตย์เคยได้ ส.ส. สูงสุด 13 คน ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้ก็คาดว่าจะได้จำนวน ส.ส. เกินเป้าหมาย สามารถนำพาพรรคประชาธิปัตย์ให้กลับมายิ่งใหญ่ มีโอกาสได้รับชัยชนะและเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ต่อไป” 

หลังจากการเปิดตัวผู้สมัคร นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค ได้กล่าวแสดงความยินดีและต้อนรับเข้าสู่พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งถือว่าเป็นสถาบันการเมืองที่ยั่งยืนที่สุดของประเทศ 

                           ปชป.เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ

“ยืนยันว่า ทุกท่านที่ตัดสินใจมาร่วมอุดมการณ์กับพรรค เป็นการตัดสินใจไม่ผิด หากต่อสู้ทางการเมืองอย่างมั่นคงต่อไป ก็จะได้อยู่กับพรรคการเมืองที่มีอนาคต โดยประชาธิปัตย์ก็พร้อมให้อนาคตกับทุกคนที่มาร่วมอุดมการณ์กับเรา ที่สำคัญคือ จิตวิญญาณแห่งการรับใช้ประชาชน ประชาธิปัตย์ไม่เคยจืดจาง”

นายจุรินทร์ ยังหวังว่าทุกคนก็จะมีจิตวิญญาณเดียวกันกับประชาธิปัตย์ พร้อมกับได้อวยพรให้ผู้สมัครทุกคนประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง เป็นทัพหน้า นำชัยชนะมาสู่พรรค และประชาชน ประเทศไทยของเราต่อไป                     

นายไอใจ ปู่หมื่อ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต 1 ซึ่งเป็นผู้นำชุมชนชาวไทยภูเขา เผ่าลาหู่ ในฐานะตัวแทนผู้สมัคร ส.ส ภาคเหนือ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจและปลาบปลื้มใจ ที่ได้มาเป็นผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะประชาธิปัตย์เปิดโอกาสให้พี่น้องชาติพันธุ์ทุกเผ่าพันธุ์ 

“จากนี้ก็ขอให้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยคนต่อไป” นายไอใจ ปู่หมื่อ ระบุ