รวมพลังบ้านใหญ่ “อดิเรกสาร” ชู “ปรพล”ลงสู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส.สระบุรี เขต 1

26 มี.ค. 2566 | 09:29 น.

“ปองพล อดิเรกสาร” เเละ “พศ อดิเรกสาร” ชู ปาล์ม-ปรพล อดิเรกสาร ลงสู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส.สระบุรี เขต 1 ขอโอกาสให้ประชาชนชาวสระบุรีเลือกกลับมาเป็น ส.ส.สระบุรีอีกครั้ง

นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี เเละ อดีต ส.ส.สระบุรี 4 สมัย เเละ นายพศ อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี 2 สมัย  เปิดเเถลงข่าวกับสื่อมวลชนสระบุรี  พร้อมชู ปาล์ม ปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี 2 สมัย ลงสู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส.สระบุรี เขต 1 ซึ่งประกอบด้วย อ.เมือง ยกเว้น ต.หนองโน  อ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เเก่งคอย เฉพาะ ต.ห้วยเเห้ง  

โดย นายปองพล เเละนายพศ อดิเรกสาร กล่าวว่า ครอบครัวอดิเรกสาร ได้ดูเเลรับใช้ชาวสระบุรี มาเป็นเวลากว่า 70 ปี ตั้งเเต่ปี 2495 นำโดย พล.ต.อ.ประมาณ อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี 12  สมัย จนมาถึงรุ่นตน เเละน้องชาย พศ เเละ วีระพล ที่ เป็น ส.ส.สระบุรี ต่อเนื่องกันมาคนละหลายสมัย จนมาถึง รุ่นที่ 3 ปาล์ม ปรพล อดิเรกสาร ที่เคยเป็น ส.ส.สระบุรี เขต 1 มาเเล้ว 2 สมัย เเละพร้อมจะกลับมารับใช้พี่น้องประชาชนชาวสระบุรีอีกครั้ง ในการเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. 2566 นี้  

ส่วน นายปรพล อดิเรกสาร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตนมีความตั้งใจเเละความพร้อมที่จะกลับมารับใช้พี่น้องประชาชนชาวสระบุรี เขต 1 อีกครั้ง หลังจากเมื่อการเลือกตั้งปี 62  ที่ผ่านมา ตนได้เว้นวรรคไป 

“การกลับมาของผมคราวนี้ เป็นเรื่องของความผูกพันที่มีต่อชาวสระบุรี จึงตัดสินใจลง ส.ส.เขต เเทนที่จะไปลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ผมมีความเชื่อมั่นในศักยภาพส่วนตัวที่มีเครือข่ายกว้างขวาง มากมายทั้งภาครัฐ เเละเอกชน ว่าสามารถนำจุดเเข็งตรงนี้ มาใช้ประโยชน์เพื่อดูเเลทุกข์ สุข ของ ประชาชน เเก้ไขปัญหา เเละพัฒนาพื้นที่ได้เป็นอย่างดี”


นายปรพล กล่าวด้วยว่า ช่วงที่เป็น ส.ส. สระบุรี ก็ฝากผลงานไว้มากมาย ซึ่งพี่น้องเเต่ละตำบลจะทราบดี ดังนั้น ตนจึงขอโอกาสให้พี่น้องประชาชนชาวสระบุรี ให้โอกาสเลือกตนกลับมาเป็น ส.ส.สระบุรี เขต 1 อีกครั้ง