ปชป.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.กทม. รองรับยุบสภา

12 มี.ค. 2566 | 07:53 น.

ปชป.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.กทม. รองรับยุบสภา ปรับการทำงานให้มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น “องอาจ” เผยประชาชนตอบรับผู้สมัครหน้าใหม่ พร้อมนโยบายมากขึ้น

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. เปิดเผยว่า ทางคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้จัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (Workshop) ให้กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรค เพื่อรองรับการยุบสภาเข้าสู่โหมดเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ 

โดยปรับการทำงานให้มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ทั้งการทำงานลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในทุกเขต และการทำงานสื่อสารทางโซเชียลมีเดียผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้ประชาชนมีความเข้าใจในนโยบายให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น 

รวมถึงการสื่อสารให้พี่น้องประชาชน ได้สัมผัสถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการนำความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ประชาธิปัตย์ทุกคนมารับใช้ประชาชน

จากการทำงานในช่วงเวลาที่ผ่านมา พบว่าประชาชนตอบรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคมากขึ้นตามลำดับ ถึงแม้ว่าที่ผู้สมัครหลายคนจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่ก็ใช้เวลาคลุกคลีกับพี่น้องประชาชนมาพอสมควร

ขณะเดียวกันประชาชนใน กทม. ก็ให้ความสนใจในนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นนโยบายสามารถตอบโจทย์ในการแก้ไขปัญหาทั้งในระดับมหภาค และระดับจุลภาค เป็นนโยบายที่สามารถทำได้จริง ไม่ใช่นโยบายขายฝันบนป้ายประกาศ เพื่อสร้างความน่าสนใจเท่านั้น 

แต่นโยบายของพรรคได้ผ่านการกลั่นกรองจากคณะกรรมการที่มีทั้งบุคคลภายในและภายนอกพรรค และผ่านกระบวนการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนหลากหลายรูปแบบ จึงเชื่อมั่นได้ว่า เป็นนโยบายที่มุ่งแก้ปัญหาและพัฒนาบ้านเมืองไปสู่ความเจริญก้าวหน้าอย่างแท้จริง