"บิ๊กตู่"ต้อนรับ "ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ" พร้อมลูกสาว ซบรวมไทยสร้างชาติ

24 มี.ค. 2566 | 07:24 น.

"บิ๊กตู่"สวมเสื้อต้อนรับ "ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ" พร้อมลูกสาว เข้าร่วมรวมไทยสร้างชาติ อ้างมีอุดมการณ์ตรงกันทำเพื่อประโยชน์ชาติและประชาชน เจ้าตัวเผย เตรียมลงสมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์

ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีต ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยภายหลังสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และผู้บริหารพรรคที่สวมเสื้อพรรคให้ตนและลูกสาว เพื่อส่งลงสมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ 

การย้ายมาพรรครวมไทยสร้างชาติ เหตุผลที่สำคัญที่สุดคือ มีอุดมการณ์ตรงกับพล.อ.ประยุทธ์ คือ เน้นทำเพื่อประโยชน์ประเทศชาติและประชาชน
 

 "บิ๊กตู่"ต้อนรับ "ศรัณย์วุฒิ  ศรัณย์เกตุ"  พร้อมลูกสาว ซบรวมไทยสร้างชาติ

อีกเหตุผลหนึ่งเห็น พล.อ.ประยุทธ์ ต่อสู้กับประชาธิปไตยปล้นชาติ ประชาธิปไตยจอมปลอม เดิมไม่คิดว่าจะมาอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ตนเป็นนักรบอุดมการณ์ เคยใฝ่หาแต่ประชาธิปไตย สุดท้ายหาพรรคที่เป็นประชาธิปไตยอยู่ไม่ได้ ไม่เหลือเลย ที่มีอยู่ก็จอมปลอมและผสมพันธุ์กันจนหมดแล้ว 

เมื่อไม่มีขั้วประชาธิปไตยไม่มีขั้วที่เรียกว่าเผด็จการ หรือบางคนจะเรียกว่าอนุรักษ์นิยมก็แล้วแต่ สุดท้ายตนไม่สนใจขั้วไหนสนใจอยู่ขั้วประชาชน 

บังเอิญมีพรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่อยู่ในภาพของความเป็นอนุรักษ์นิยม แต่ชัดเจนที่สุดคือ เป็นภาพแห่งความจงรักภักดีทำงานต่อสู้เพื่อประชาชน 8 ปี ที่ พล.อ.ประยุทธ์ สร้างรากฐานมา ผมอยากให้ต่อยอดอีก 2 ปี ประเทศไทยจะประสบความสำเร็จสูงมาก”

“พล.อ.ประยุทธ์ มีเอกลักษณ์คล้ายๆ กับป๋าเปรม มีความซื่อสัตย์มีความจงรักภักดีโอกาสจะเป็นรัฐบุรุษก็เป็นได้ โอกาสที่เหลือ 2 ปี พล.อ.ประยุทธ์ทำอะไรได้เยอะ สุดท้ายหลังจากพล.อ.ประยุทธ์ทำงานครบ 2 ปีผลงานและความดีที่ปรากฏขึ้นประชาชนจะแซ่ซ้อง ประชาชนจะขอให้ท่านอยู่ต่อนี่คือความเป็นไปได้ แต่ทั้งหมดผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์”

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวด้วยว่า การมาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติครั้งนี้ มีคนโจมตีว่าจะได้กินกล้วย ขอพูดไว้ตรงนี้ ตนไม่ได้อะไรสักอย่าง แต่ยืนยันจะทำเพื่อประเทศชาติ ทุกคนมีสิทธิ์เข้าใจตนผิดได้ แต่ไม่มีสิทธิ์มาตัดสิน ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาจะพิสูจน์ศรัณย์วุฒิ จะทำให้เห็นว่านักรบพันธุ์ดุคนนี้ จะไม่ทำให้คนไทยทั้งแผ่นดินผิดหวังเด็ดขาด 

" การเลือกตั้งครั้งนี้ จ.อุตรดิตถ์ จะมีส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติอย่างน้อย 2 คนแน่นอนคือผม และลูกสาว "นายศรัณย์วุฒิ กล่าว