“TRUE” เจาะตลาดเมียนมา คว้า “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตเป็นพรีเซ็นเตอร์

03 เม.ย. 2567 | 02:30 น.

“TRUE” คว้า “ไป่ ทาคน” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เจาะตลาดเมียนมา และ กัมพูชาในไทย เผยมีแรงงานถูกกฎหมายพักอาศัยกว่า 2 ล้านคน พร้อมเปิดตัว “ซิมเมียนมา” ด้าน AIS คว้า "พีพี-บิวกิ้น"

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น หรือTRUE เปิดเผยว่า  TRUE-DTAC  เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา เพื่อเจาะกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย พร้อมเปิดตัวซิมเมียนมา “ไป่ ทาคน”

เหตุผลที่ TRUE-DTAC เจาะกลุ่มลูกค้าเมียนมา และ กัมพูชาในประเทศไทย เนื่องจาก มีพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาที่ทำงานและพักอาศัยอย่างถูกกฎหมายในประเทศไทยมีจำนวนกว่า 2 ล้านคน ข้อมูลจากกรมจัดหางาน* แบ่งเป็น เมียนมา 1.86 ล้านคน, กัมพูชา 4.14 แสนคน และประเทศอื่นๆในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ดังนั้น TRUE – DTAC  เล็งเห็นถึงความสำคัญของพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา ที่ทำงานงานต่างบ้านต่างเมือง และ ต้องการติดต่อสื่อสารกันเองในกลุ่ม ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อพี่น้องชาวพม่าและกัมพูชา ภายใต้แนวคิด “วันนี้ ทรู ดีแทค รวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย” ด้วยการดึงพรีเซนเตอร์นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมาอย่าง “ไป่ ทาคน” ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบ ทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมา แล ะกัมพูชาได้เป็นอย่างดี มาร่วมถ่ายทอดทุกไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตของพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด " ทรู ดีแทค เครือข่ายอันดับ 1"  ทางออนไลน์ช่องทาง เฟสบุ๊ก ,ยูทูป ,ติ๊กต๊อก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำรวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย"

“TRUE -DTAC "เจาะตลาดเมียนมา คว้า “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตเป็นพรีเซ็นเตอร์

ก่อนหน้านี้ AIS หรือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวพรีเซ็นต์เตอร์คนใหม่ คือ  “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ที่โด่งดังในเพลง “Fire Boy”  และ  “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” โด่งดังจากเพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ”  ไปก่อนหน้านี้.

AIS เปิดตัว "พีพี-บิวกิ้น"