สตาร์บัคส์ เปิดตัว Mobile Order to Table “สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ”

19 ต.ค. 2566 | 09:06 น.

สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order to Table บนแอปฯ Starbucks® TH app ยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล ให้ลูกค้ารื่นรมย์กับเมนูโปรดด้วยการ สั่งผ่านแอป พร้อมเสิร์ฟที่โต๊ะ

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัว Mobile Order to Table บริการใหม่ล่าสุด “สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ” ที่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะเพื่อสั่งเครื่องดื่มและขนม และบาริสต้าจะนำออเดอร์ มาเสิร์ฟให้ โดยลูกค้าไม่ต้องลุกจากที่นั่ง (Sit, Scan, and Sip) ผ่านแอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand ที่สตาร์บัคส์กว่า 50 สาขาทั่วกรุงเทพฯ 

สตาร์บัคส์ เปิดตัว Mobile Order to Table “สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ”

 

บริการใหม่นี้เป็นการยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ มอบความสะดวกสบายและความรื่นรมย์ ให้กับลูกค้าขณะอยู่ที่ร้าน และช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการสร้างความประทับใจในการใช้บริการไปอีกขั้น ผ่านนวัตกรรมทางดิจิทัลใหม่ๆ   สตาร์บัคส์ เปิดตัว Mobile Order to Table “สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ”

ทั้งนี้สามารถใช้บริการ Mobile Order to Table บนแอปพลิเคชั่น Starbucks TH app ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ 50 สาขาทั่วกรุงเทพ โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks TH app ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android และสมัครสมาชิก Starbucks Rewards บนแอปฯ จากนั้นล็อกอินและไปที่เมนู “Mobile Order to Table” หรือสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะภายในร้าน เพื่อรื่นรมย์กับเมนูโปรดโดยไม่ต้องลุกจากโต๊ะ