ซัมซุง จัดเต็มบูธสุดเอ็กคลูซีฟคอนเสิร์ต SUGA

09 มิ.ย. 2566 | 10:19 น.

ซัมซุง สปอนเซอร์หลักหนึ่งเดียวคอนเสิร์ต SUGA | Agust D TOUR 'D-DAY' IN BANGKOK จัดเต็มบูธสุดเอ็กคลูซีฟ สร้างโมเมนท์สุดประทับใจในวันคอนเสิร์ต วันที่ 9 มิ.ย.– 11 มิ.ย. 66

ซัมซุง จัดใหญ่เป็นผู้สนับสนุนหลักหนึ่งเดียวในการจัด SUGA | Agust D TOUR 'D-DAY' IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ SUGA ศิลปินมากความสามารถจากวง BTS พร้อมเปิดให้ทุกคนเล่นกิจกรรมเพื่อทดลองใช้เครื่อง Galaxy S23 Ultra ให้ได้ไปถ่ายศิลปินคนโปรดกันแบบจุใจตลอดคอนเสิร์ต

ซัมซุง จัดเต็มบูธสุดเอ็กคลูซีฟคอนเสิร์ต SUGA

พร้อมสร้างโมเมนท์ประทับใจกว่าเดิมด้วยการจัดบูธบริเวณหน้าฮอลล์คอนเสิร์ตให้ทุกคนได้มาร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น บูธถ่ายรูปสุดเอ็กคลูซีฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมิวสิควิดีโอเพลงใหม่อย่าง Haegeum, บูธถ่ายรูปเหมือนโปสเตอร์คอนเสิร์ต และบูธสำหรับ DIY พิเศษกว่าเดิมเพียงแค่ถ่ายรูปจากบูธต่างๆ พร้อมแชร์ ติด #GalaxyS23 #GalaxyxSUGA #EpicMomentwithSUGA ก็ได้มาลุ้นจับกาชาปองรางวัลที่บูธอีกด้วย  โดยสามารถมาร่วมเล่นได้ในวันที่ 9-11 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว World Tour ครั้งแรก มันเป็นโมเมนท์ที่สำคัญสำหรับผมมากๆ และผมต้องการจะแชร์ช่วงเวลาสุดประทับใจนี้กับทุกๆ คน และร่วมเก็บความทรงจำที่แสนพิเศษนี้ผ่าน Galaxy S23 Ultra ของผม” SUGA กล่าว

นอกจากจะได้ไปรับชมคอนเสิร์ตอย่างอิ่มเอมใจแล้ว ซัมซุงเสริมประทับใจของคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยบูธกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จัดให้ทุกคนได้ไปร่วมสนุกไว้ด้วย ได้แก่

- บูธถ่ายภาพสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมิวสิควิดีโอเพลงใหม่อย่าง Haegeum ที่ SUGA ได้มาทำการถ่ายทำที่ประเทศไทย พร้อมกับรถตุ๊กๆ ที่ทำให้ได้ภาพที่เหมือนได้เข้าไปอยู่ในมิวสิควิดีโอเดียวกับศิลปินคนโปรดด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมี Photo Booth ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพเหมือนโปสเตอร์คอนเสิร์ตอีกด้วย นอกจากนี้เพียงแค่ถ่ายรูปบริเวณภายในบูธต่างๆ แล้วแชร์ พร้อมติด #GalaxyS23 #GalaxyxSUGA #EpicMomentwithSUGA ก็ได้มาลุ้นรับจับกาชาปองรางวัลที่บูธอีกด้วย

-  บูธ DIY ที่รวบรวม Accessories สวยๆ ไว้อย่างมากมาย ให้ทุกคนได้มาลองตกแต่งสายคล้องมือถือ และแท่งไฟตามสไตล์ของตนเอง

นับเป็นบูธกิจกรรมที่จะสร้างโมเมนท์ดีๆ ที่ลืมไม่ลงและให้ทุกคนได้รับความสุขสุดพิเศษกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

โดยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซัมซุงมีความตั้งใจที่จะสร้างโมเมนท์สุดพิเศษ ให้กับทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ต โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจัดให้เล่นกิจกรรม #EpicMomentwithSUGA เพื่อทดลองใช้ Galaxy S23 Ultra ไปถ่ายตลอดคอนเสิร์ตแบบจุใจฟรี และได้สัมผัสประสบการณ์ซูมมม 100x ฟินเกิน 100 ซึ่งถือเป็นการเข้าถึงอินไซต์ของคนที่เข้ามาดูคอนเสิร์ต ที่ต้องการสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูงสำหรับการเก็บภาพช่วงเวลาสำคัญ โดยต้องเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพในที่แสงน้อย การถ่ายภาพวิดีโอคมชัดแบบ 4K แบตเตอรี่ที่มีเวลาการใช้งานได้อย่างยาวนาน และที่สำคัญการถ่ายภาพซูมระยะไกล 100X แต่ยังคงความคมชัดเหมือนอยู่ตรงหน้า เรียกได้ว่า Galaxy S23 Ultra เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับการไปดูคอนเสิร์ตอย่างแท้จริง

ซึ่งสำหรับกิจกรรม #EpicMomentwithSUGA ในครั้งนี้ ก็ได้ผู้โชคดีทั้ง 90 ท่าน ที่ได้ไปทดลองใช้ Galaxy S23 Ultra เรียบร้อยแล้ว ซัมซุงขอร่วมแสดงความยินดีและรอชมภาพซูมมม 100x ฟินเกิน 100 ผ่าน Galaxy S23 Ultra จากเหล่าผู้โชคดีทุกคน