ดันแพลตฟอร์มใหม่ “คนละครึ่งพลัส” กระตุ้นเศรษฐกิจ

28 พ.ย. 2565 | 03:30 น.

เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ ดันเคนโด้ เกรียงไกรมาศ ขึ้นแท่นผู้บริหารคนละครึ่งพลัส ดึงเทคโนโลยี Blockchain ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ คาดเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศ

นางสาวสุพรรณี สัณฑิติ รองประธานกรรมการคนละครึ่งพลัส เปิดเผยว่า  สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คนละครึ่งพลัส เปิดตัวใหญ่ช่วยคนไทยมีรายได้ พร้อมดึงพาร์ทเนอร์มากมายทั้งสินค้าและบริการร่วมทำการตลาดได้แสดงวิสัยทัศน์ การเติบโตของคนละครึ่งพลัส ซึ่งตนเคยบริหารงานออนไลน์ทำรายได้ 100 ล้านบาทในช่วงที่ผ่านมา คาดว่าคนละครึ่งพลัสจะสามารถสร้างรายได้ และเป็นของขวัญปีใหม่ได้

ดันแพลตฟอร์มใหม่ “คนละครึ่งพลัส” กระตุ้นเศรษฐกิจ

“ที่ผ่านมา Super Platform คนละครึ่งพลัส เริ่มจากเสี่ยชาย ได้เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ในเรื่องการถ่ายทอดสด ด้วยความเร็วสูงทางช่อง gosport.world ที่กลายเป็นมิติใหม่ ของการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทย ที่แฟนมวยทึ่ง เพราะดูจากจอทีวีเสมือนดูสดในเวที” 
 

ทั้งนี้เสี่ยชาย โกสปอร์ต นาย สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ผู้ก่อตั้งบริษัท โกโซเชียล จำกัดเจ้าของช่อง gosport 38 HD ได้มีแนวคิดสร้าง Super Platform ชื่อคนละครึ่งพลัส ที่จะมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ การใช้จ่ายให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศ ด้วยการเชื่อมโยง สินค้า บริการ สาธารณูปโภค ด้วยเทคโนโลยี Blockchain รองรับการใช้จ่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ  เพื่อคนไทยจะได้ใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นและสามารถสร้างรายได้ผ่าน คนละครึ่งพลัส อีกด้วย  

ดันแพลตฟอร์มใหม่ “คนละครึ่งพลัส” กระตุ้นเศรษฐกิจ

นายเกรียงไกรมาศ พจนสุนทร  CEO  คนละครึ่งพลัส กล่าวว่า  ผมอยู่ในวงการเห็นplatformมามากมาย ยังไม่เห็น Platform ไหนที่เป็น Super Platform อย่างแท้จริง จนได้มาเจอคนละครึ่งพลัสและลองใช้งานจริง  พบว่าคนละครึ่งพลัสสามารถเชื่อมต่อความสะดวกสบาย ให้ประชาชนจากการใช้โทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว  ทำให้ตัดสินใจรับเป็น CEO บริหารงานให้กับคนละครึ่งพลัส 

“ผมมีความเชื่อว่าคนละครึ่งพลัสจะช่วยผลักดันเศรษฐกิจ กระตุ้นการใช้จ่าย เกิดเม็ดเงินหมุนเวียน และที่สำคัญใครๆก็สามารถใช้คนละครึ่งพลัสได้ ใช้จ่ายแล้วได้เงิน มีที่นี่ที่เดียว” 


นอกจากนี้เตรียมดันรายการใหม่ ช่อง Go Sport 38 HD ผ่านแพลตฟอร์มดังกล่าว เช่น 1.Wife carpet ปูพรมขาว2.มรรค on the way,3.Dataism ,4.ลงขันธ์ Brand Ambassador ที่จะได้ชมกันเร็วๆนี้ สามารถโหลดคนละครึ่งพลัส https://halfplus.world