ร่วมจัด‘คริปโต มูน ปาร์ตี้”รวมกูรู”บล็อกเชน-คริปโต”แบบเบรกเรคคอร์ด

03 พ.ค. 2565 | 07:27 น.

วงการคริปโตฯ ต้องสั่นสะเทือน ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ร่วมกับ The Moon Crypto Cafe Space ชุมชนคนดิจิทัลเนรมิตพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร จัดงาน ‘คริปโต มูน ปาร์ตี้ งานแรกและงานเดียวในไทยที่เชิญกูรูชั้นนำของวงการบล็อกเชนและคริปโตฯ มารวมตัวกันมากที่สุดแบบเบรกเรคคอร์ด

นายพงศธร จันทวิมล ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร The Moon Crypto Cafe Space ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์   ศรีนครินทร์ เปิดเผยถึงภาพรวมของวงการบล็อกเชนและคริปโตฯ ในไทยว่า  ในปีที่ผ่านมาราคา bitcoin พุ่งขึ้นแตะ 2 ล้านบาท ทำให้มีผู้สนใจเข้ามาในวงการคริปโตฯ เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากและต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน มีผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงภาคธุรกิจรายใหญ่เข้ามาในวงการเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ในปัจจุบันมีผู้ที่เข้าสู่วงการคริปโตฯ ในไทยอยู่ที่ประมาณ 5% ของประชากรทั้งหมด   ซึ่งมั่นใจว่าตลาดยังมีศักยภาพในการเติบอีกมาก

ร่วมจัด‘คริปโต มูน ปาร์ตี้”รวมกูรู”บล็อกเชน-คริปโต”แบบเบรกเรคคอร์ด

 “การที่ ซีคอนสแควร์  ศรีนครินทร์ สร้างสรรค์พื้นที่เพื่อกลุ่มคนที่สนใจในด้านคริปโตฯ ขึ้นนั้นถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักเพื่อสร้าง experience destination ให้แก่ลูกค้าด้วยแนวคิดการสร้างคอมมูนิตี้เพื่อให้คนที่ชอบอะไรเหมือนๆกัน มารวมตัวกัน   ซึ่งปัจจุบัน คริปโตฯ ก็ถือเป็นหนึ่งในกระแสความสนใจของคนรุ่นใหม่ที่สนใจในการลงทุนและมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ พื้นที่ The Moon Crypto Cafe Space เพื่อรองรับชุมชนคนดิจิทัล ถูกจัดแบ่งออกเป็นพื้นที่ในส่วนของ cafe  200 ตร.ม., พื้นที่ของ academy 300 ตร.ม. และพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้จัดกิจกรรม 700 ตร.ม. รวม 1,200 ตร.ม. เพื่อใช้เป็นพื้นที่ของกลุ่มคอมมูนิตี้ด้านคริปโตฯ “ผู้เข้าร่วมงาน Crypto Moon Party ในครั้งนี้จะได้อัพเดท โปรเจคใหม่ๆ และได้ความรู้จากกูรูในวงการมากมาย โดยเรายังได้เปิดพื้นที่เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้ที่สนใจลงทุนในโปรเจคต่างๆ อีกด้วย

 

เราอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันธุรกิจในโลกคริปโต และต้องการสร้างสรรค์ให้ The Moon Crypto Cafe Space พัฒนาสู่การเป็น destination ของวงการคริปโตฯ อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดยจะจัดกิจกรรมพิเศษอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ในหัวข้อต่างๆ โดย speaker ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ที่สำคัญเราจะใช้ที่แห่งนี้สร้างสรรค์ The moon academy เพื่อเป็นแหล่งผลิตบุคคลากรเพื่อประกอบอาชีพในโลกของ crypto blockchain ที่ขาดแคลนอย่างมากในปัจจุบันเพื่อเติมเต็มความต้องการของตลาด” นายพงศธร กล่าวเสริม

 

โดยการจัดงาน จัดงาน ‘คริปโต มูน ปาร์ตี้ (Crypto Moon Party)’ ในครั้งนี้ ได้รวมตัวเหล่าสตาร์ทอัพบุคดิจิทัลไว้อย่างคับคั่ง ประเดิมด้วย BitToon เพจการ์ตูนสุดกวนขวัญใจชาวคริปโตฯ เตรียมที่จะเปิดตัวโปรเจกต์ “BitToon DAO” มาร่วมสนุกแล้วหาคำตอบกันได้ที่งาน Naga DAO น้องใหม่ที่กำลังมาแรงแซงโค้งพร้อมที่จะมาเขย่าวงการคริปโตฯ ใครที่กำลังมองหาโปรเจกต์ต้นน้ำอยู่ ต้องมางานนี้เท่านั้น พร้อมชมผลงานจากนักศึกษาลาดกระบังแบบล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี VR จากทีม Erectrus ตามมาด้วยประสบการณ์การส่องโลกเสมือน Metaverse กับโปรเจกต์ Metaverse Thailand และ Velaverse ที่จะนำพาทุกท่านไปท่องโลกแห่งอนาคตด้วยกัน

พร้อมไฮไลท์กิจกรรมหลักๆ จากเหล่ากูรูระดับแถวหน้าของวงการที่มารวมตัวกันมากที่สุดในไทย อาทิ

•             ส่องโลกเสมือน Metaverse กับโปรเจกต์ Metaverse Thailand และ Velaverse ที่จะพาท่องโลกแห่งอนาคตไปด้วยกัน

•             สายเหมืองขุดจะได้พบกับ คุณแบม และ คุณนิว จาก EVO Eternite Technovation ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับการขุด พร้อมสัมผัส Rig การ์ดจอสุดเทพ

•             ในโลกคริปโตความปลอดภัยของทรัพย์สินต้องมาก่อน มาจับจอง HW Wallet ได้ที่นี่กับ Siambc กระเป๋า Bitcoin Ledger Trezor เหรียญไม่หายแน่นอน!

•             “พอร์ตแดง ติดดอย” อย่าเพิ่ง Cutloss! น้ายามพาเทรด พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องพอร์ตการลงทุนแบบตัวต่อตัว

•             พบกับเหล่าศิลปิน NFT หน้าใหม่ ที่พร้อมใจกันมาโชว์ผลงานสุดสร้างสรรค์ ให้เสพผลงานกันแบบใกล้ชิด

•             รวบรวมโปรเจกต์ GameFi ฝีมือคนไทยสุดปัง อาทิ CryptoRonin8 , BitmonsterNFT, Moo Monster เทรนด์ใหม่ในการทำกำไรของคนชอบเล่นเกม

•             เมื่อดนตรีกับ NFT มารวมกันจะเปลี่ยนแปลงวงการเพลงแบบเดิมๆได้อย่างไร มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆกันกับ คุณบ๊อก MR Arranger ผู้เชี่ยวชาญในแวดวง NFT Music

•             ร่วมพูดคุยกับเหล่า lnfluencer ชื่อดัง อาทิ คุณแชมป์ I Learn A Lot : แชร์มุมมองด้านการลงทุน , คุณปลื้ม VRZO , Stocker Day และท่านอื่นๆอีกมากมายได้ที่ I Learn A Lot Cafe

•             Blockchain น้องใหม่ฝีมือคนไทยที่ไม่ธรรมดา REI Chain งานนี้หอบ Project ใหม่ๆมาให้เพื่อนๆได้กาวกันเพียบ และมาพร้อมกับทีม KillSwitch FC Thailand แพลตฟอร์ม Defi ฝีมือคนไทยเช่นกัน

•             xCHAIN Thailand แพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะฝีมือคนไทย มาพร้อมกับ I AM Consulting ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจไอทีโซลูชั่น

•             Application น้องใหม่ที่มีการผสมผสานการใช้ NFT ในการเพิ่มลูกเล่นให้กับลูกค้าได้ใช้ NFT ของตัวเองในรูปแบบต่างๆสุดน่ารัก จาก "Amity" และ “Ansxer” แอปฯ Dating ที่จะใช้ NFT ช่วยให้ได้เจอคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกัน

•             Bitkub  Exchange เทรดเหรียญดิจิทัลชื่อดังฝีมือคนไทย

•             Satang Corp อีกหนึ่ง Exchange คุณภาพของคนไทย มีกิจกรรมแคมเปญพิเศษ พร้อมกับ Satang Talk โดยแขกรับเชิญสุดพิเศษ 2 ท่าน ระดับชั้นเซียน

•             สนุกไปกับ Workshop เรียนรู้การทำ NFT ผลงานไหนเข้าตากรรมการ จะได้ MINT จริงบนแพลตฟอร์ม JNFT - where creators meet collectors อีกด้วย