HubCoin ลิสต์แล้ว! ”CoinMarketCap” จ่อขึ้นกระดานซื้อขายไทย

27 เม.ย. 2565 | 10:16 น.

HubCoin เข้า List ในศูนย์ข้อมูลคริปโตฯระดับโลก CoinMarketCap เนื้อหอมหลาย Exchange รุมจีบ-จ่อขึ้นซื้อขายในไทย

แหล่งข่าวจากบริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจเกมและอีสปอร์ต ผ่าน Platform HUBBER และเป็นผู้ร่วมพัฒนา HUBBER TOKEN เปิดเผยว่า เหรียญ HubCoin ได้มี List ผ่านตลาดคริปโตเคอร์เรนซีระดับโลก อย่าง CoinMarketCap ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Binance Capital Mgmt Binance เป็นบริษัทบล็อคเชนระดับโลกที่อยู่เบื้องหลังการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

HubCoin ลิสต์แล้ว! ”CoinMarketCap” จ่อขึ้นกระดานซื้อขายไทย

ทั้งนี้ coinmarketcap.com เป็นเว็บไซต์ติดตามราคาที่ได้รับการอ้างอิงมากที่สุดในโลกสำหรับสินทรัพย์คริปโตในภาคคริปโตเคอร์เรนซี ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ภารกิจของมันคือการทำให้สามารถการเข้าถึงคริปโตเป็นเรื่องที่สามารถทำได้และมีประสิทธิภาพทั่วโลก โดยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ใช้รายย่อยด้วยข้อมูลที่เป็นกลาง, มีคุณภาพสูง และแม่นยำ

"ถือเป็นก้าวแรกในการแจ้งเกิดเหรียญ HUBBER ผ่าน List ศูนย์รวมข้อมูลเหรียญคริปโตฯ ระดับโลก อย่าง CoinMarketCap ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Binance ทำให้เข้าถึงกลุ่มนักลงทุนเหรียญดิจิทัลทั่วโลก ซึ่งกำลังจ้องมองพวกเรา ในฐานะเจ้าของ Platform HUBBER ที่เตรียมจัดการแข่งขัน Game Tournament ภายในเดือนหน้า โดยเหรียญ HUBBER จะถูกนำมาใช้เป็นสื่อกลางในคอมมูนิตี้ และเชื่อมโยง NFT นักกีฬาอีสปอร์ต "

 

 

ขณะนี้ เริ่มมีหลายเอ็กซ์เชนจ์ในต่างประเทศแสดงความสนใจให้เรานำ HUBBER TOKEN เข้าไปซื้อขายในตลาด ขณะที่ตลาดเอ็กซ์เจนจ์ในไทยคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนภายในเร็วๆนี้ เพื่อรองรับความต้องการสำหรับคอเกมที่มีกว่า 30 ล้านคนในประเทศไทย ที่ต้องการเข้าถึงเหรียญ เพื่อเชื่อมโยง NFT ภายใต้ Ecosystem บน Platform HUBBER