"เจมาร์ท-ทรูมันนี่" ต่อยอดเจาะตลาดผู้บริโภคตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

11 ก.พ. 2567 | 01:19 น.

"เจมาร์ท-ทรูมันนี่" ต่อยอดเจาะตลาดผู้บริโภคตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เดินหน้าเพิ่มทางเลือกด้านการชำระเงินในการซื้อสินค้า และบริการให้แก่ผู้ใช้งาน ผ่านวงเงินพร้อมใช้ในแอป  

นายอิทธินันท์ วัฒน์สุขสันติ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์สินเชื่อ บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด ผู้ให้บริการ Pay Next Extra ผ่านแอปทรูมันนี่ เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการร่วมกับเจมาร์ท โมบาย (Jaymart Mobile) และทรูมันนี่ เพิ่มทางเลือกด้านการชำระเงินในการซื้อสินค้า และบริการให้แก่ผู้ใช้งาน

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา บริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้าเป็นหนึ่งในตัวช่วยให้ผู้ใช้ทรูมันนี่และผู้บริโภคยุคใหม่สามารถซื้อสินค้าตามไลฟ์สไตล์ได้สะดวกสบายและสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่าย ผ่านวงเงินพร้อมใช้ที่มีในแอปโดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต 
 

โดยมีการยกระดับบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านทางเลือกการใช้งาน หมวดหมู่และจำนวนร้านค้าพันธมิตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ซึ่งในปีที่ผ่านมามียอดผู้ใช้บริการเติบโตขึ้นถึง 2 เท่าของปีก่อน 

และคาดว่าในปี 2567 จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือดังกล่าวนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการสามารถซื้อสินค้าแกดเจ็ตและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ร้านเจมาร์ททั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ เพื่อตอบรับต่อความต้องการของผู้ใช้สายแกดเจ็ทและไอที 

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด  กล่าวว่า บริษัทมุ่งสู่การเป็น Financial  Destination ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์ของบริษัทที่ช่วยเสริมสร้างวิถีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค ให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าเทคโนโลยีได้ง่ายมากขึ้น 

สำหรับบริการเพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า โดยบริษัท แอสแซนด์ นาโน จำกัด เป็นวงเงินพร้อมใช้ที่สามารถสมัครผ่านแอปทรูมันนี่