อาร์ทีบี ส่งเคสกันกระแทก 9 รุ่น แบรนด์ UNIQ รับ iPhone 15

15 ก.ย. 2566 | 11:01 น.

อาร์ทีบีฯ ต้อนรับการเปิดตัว iPhone 15 ส่งเคสกันกระแทก 9 รุ่นจากแบรนด์ UNIQ ลุยตลาด พร้อมเปิดตัวฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยหน้าจอและเลนส์กล้องจากแบรนด์ OPTIX เอาใจสาวกไอโฟนที่ต้องการการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบ

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ต้อนรับการเปิดตัว iPhone 15 ด้วยการส่งเคสสำหรับ iPhone 15 ทุกรุ่น จากแบรนด์ UNIQ เป็นเคสที่ผสานความลงตัวของดีไซน์และความแข็งแกร่งที่มาพร้อมกับฟังก์ชันอันชาญฉลาด โดยมีด้วยกันทั้งหมด 9 รุ่น พร้อมกันนี้ยังควงคู่มากับสินค้ากลุ่มฟิล์มกันรอย ออกมาตอบโจทย์เพื่อครบจบทุกการปกป้องที่ UNIQ มาในแบรนด์ OPTIX ฟิล์มกระจกกันรอย 9H Tempered glass ที่ช่วยปกป้องหน้าจอและเลนส์ของ iPhone 15 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

อาร์ทีบี ส่งเคสกันกระแทก 9 รุ่น แบรนด์ UNIQ รับ iPhone 15

เคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 15 Series ทั้ง 9 รุ่น จากแบรนด์ UNIQ ประกอบด้วย

1.UNIQ รุ่น Air Fender ID เคสยอดนิยม แบบใสสำหรับสายมินิมอลตัวจริงที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความเบา บาง และยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ สามารถบิดงอได้โดยไม่เสียรูปทรง มาพร้อมช่องสำหรับเสียบการ์ดด้านหลัง 1 ใบ ช่วยให้คุณแตะเข้า-ออกรถไฟฟ้าหรือสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ผลิตจากวัสดุ TPU เกรดพรีเมียมจากเยอรมนี ผสานเทคโนโลยี FlexiClear ที่ช่วยให้เคสของคุณคงความใสได้ยาวนาน

2. UNIQ รุ่น LifePro Xtreme และ รุ่น LifePro Xtreme (MagClick Magnetic Charging Compatible) / LifePro Xtreme Tinsel เคสใสคุณภาพสูงที่มาพร้อมโครงสร้างแบบไฮบริดที่หลอมรวมกันระหว่างขอบกันกระแทกที่ทำจาก TPU ที่มีความยืดหยุ่นสูง และด้านหลังที่ผลิตจากวัสดุ PC แบบแข็ง พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 3H รุ่น LifePro Xtreme (MagClick Magnetic Charging Compatible) รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick สามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่รุ่น Lifepro Xtreme Tinsel ตัวเคสจะผสมกากเพชรแบบ 3D Glitter Crystals ลงในเนื้อเคส 

3. UNIQ รุ่น Combat / Combat (MagClick Magnetic Charging Compatible) และ รุ่น Combat Duo (MagClick Magnetic Charging Compatible) เคสใสกันกระแทกตัวจริง ที่โดดเด่นด้วยขอบกันกระแทกแบบ 3 ชั้น ผสานเทคโนโลยี ShockSorb ปกป้องทุกการใช้งาน ด้านหลังผลิตจากวัสดุ PC แบบแข็ง พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 5H รุ่น Combat (MagClick Magnetic Charging Compatible) รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่รุ่น Combat Duo (MagClick Magnetic Charging Compatible) โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบจับคู่ไล่เฉดสีตลอดทั้งตัวเคส รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick สามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. UNIQ รุ่น Calio (MagClick Magnetic Charging Compatible) เคสใสที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน เพิ่มลูกเล่นให้กับเลนส์กล้องด้วยขอบรอบเลนส์ที่ทำจากอะลูมิเนียม ผสานเทคโนโลยี FlexiClear ที่มีคุณสมบัติทนต่อการเกิดเคสเหลือง ช่วยให้เคสใสได้อย่างยาวนาน พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 2H รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick สามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5. UNIQ Case รุ่น Transforma (MagClick Charging Compatible) เคสพร้อมแท่นวาง ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมดีไซน์ที่สามารถพับตั้งได้ถึง 3 แบบ มอบมุมมองการดูหน้าจอที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งการพิมพ์ข้อความ การเลื่อนหน้าจอขึ้น-ลง การดูวิดีโอและการท่องเว็บ มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ที่ติดตั้งอยู่ด้านใน ช่วยให้คุณชาร์จแบบไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ได้ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6. UNIQ รุ่น Lino Hue (MagClick Magnetic Charging Compatible) เคส Liquid Silicone ระดับพรีเมี่ยมผสานโครงสร้างแบบไฮบริด ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและดูดซับแรงกระแทก มาพร้อมสัมผัสที่นุ่มลื่น ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบผิวที่ช่วยลดการดูดซับของฝุ่น และป้องกันการเกิดลายนิ้วมือและรอยเปื้อน พร้อมกรอบรอบเลนส์ที่เพิ่มมาอีก 1 ชิ้น ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการตกแต่งไอโฟน รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick สามารถยึดติดกับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

7. UNIQ รุ่น Heldro Mount+ เคสใสที่ผสานสายรัด MountGrip ออกแบบมาให้ใช้งานได้แบบ 3 in 1 สามารถกางออกเพื่อทำเป็นขาตั้งได้ ให้คุณดูหน้าจอแบบแฮนด์ฟรีได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มียางคล้องนิ้วและสายคล้องมือที่ปรับระดับได้ ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องกลัวการตกหล่น และยังรองรับการใช้งานกับแท่นแม่เหล็กในรถยนต์ ช่วยให้คุณขับรถและดู GPS ได้อย่างสะดวกสบาย

8. UNIQ รุ่น Keva (MagClick Magnetic Charging Compatible) เคสแข็งที่มาพร้อมลวดลายเคฟลาร์ ผลิตจากวัสดุ Aramid ซึ่งเป็นวัสดุสังเคราะห์ที่มีความแข็งแรง ทนต่อการขีดข่วน ทนทานต่อแรงกระแทกขั้นสุดและทนต่อความร้อนสูงได้เป็นอย่างดี เป็นวัสดุที่นิยมใช้งานในวงการทหาร ขอบรอบเลนส์และปุ่มกดด้านข้างทำจากอลูมิเนียม มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick ที่ติดตั้งอยู่ด้านใน ช่วยให้ชาร์จแบบไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก MagClick ได้ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

9. UNIQ รุ่น Lyden (MagClick Magnetic Charging Compatible) เคสดีไซน์เรียบหรูที่ผลิตจากหนังเทียมคุณภาพระดับพรีเมียม ให้ความรู้สึกเหมือนหนังแท้ ผสานการปกป้องรอบด้านได้อย่างลงตัว ขอบรอบเลนส์และปุ่มกดด้านข้างทำจากอะลูมิเนียม มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick ที่ติดตั้งอยู่ด้านใน ช่วยให้ชาร์จแบบไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก MagClick ได้ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ