ดูชัดๆ OPPO Find N3 Flip สมาร์ทโฟนจอพับ จ่อเปิดตัวตลาดโลก

29 ส.ค. 2566 | 09:52 น.

OPPO ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง

นายปีเตอร์ ลัว ( Peter Lau ), SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างสมาร์ทโฟนจอพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้ Find N2 Flip ก็เป็นสมาร์ทโฟนจอพับได้อันดับหนึ่งในจีน สำหรับ OPPO Find N3 Flip เราได้ทำการอัปเกรดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ที่ยกระดับ ประสบการณ์หน้าจอนอกที่ได้รับการปรับปรุง และกล้องบนฝาพับที่เปลี่ยนแปลง พูดง่ายๆ ก็คือคาดหวังถึงความประณีตจาก OPPO Find N3 Flip

ดูชัดๆ OPPO Find N3 Flip สมาร์ทโฟนจอพับ จ่อเปิดตัวตลาดโลก

 

สิ้นสุดการรอคอยกับสมาร์ทโฟนจอพับที่มาพร้อมกล้องระดับแฟลกชิป ด้วยการพัฒนาและอัปเกรดใหม่ของ OPPO Find N3 Flip ได้ทำลายขีดจำกัดในเรื่องของขนาดและพื้นที่ โดยผสมผสานฮาร์ดแวร์ระดับโลก ระบบการถ่ายภาพอันทรงพลังของ OPPO และประสบการณ์ถ่ายภาพจาก Hasselblad อันเป็นเอกลักษณ์

มาพร้อมหน้าจอด้านนอกกที่อัปเกรดให้ใช้งานได้ง่ายและทรงพลังขึ้น สไตล์ที่ประณีตและพรีเมียม อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน และอื่นๆ อีกมากมาย OPPO Find N3 Flip สร้างมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนจอพับ ที่ไม่ลดทอนประสิทธิภาพของกล้อง

สมาร์ทโฟนจอพับจาก OPPO รุ่นล่าสุด  เตรียมเปิดตัวระดับโลก และประเทศไทยใน เร็วๆ นี้