เปิด OPPO Find N2 Flip ที่สุดของ สมาร์ทโฟนจอพับ เคาะขาย 29,990 บาท

17 มี.ค. 2566 | 06:05 น.

OPPO เปิดตัว OPPO Find N2 Flip สมาร์ทโฟนจอพับที่ดีที่สุดในไทย ดีกว่าทั้งหน้าจอด้านนอกที่ใหญ่กว่าถึง 3.26 นิ้ว และดีไซน์ที่แทบมองไม่เห็นรอยพับ มากับกล้องที่คมชัดยิ่งกว่า 50MP + 32MP ราคาเริ่มต้น 29,990 บาท

KEY

POINTS

เกมออนไลน์ฟรี ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามาครอบงำทุกแง่มุมของชีวิตของเรารวมถึง วิธีที่เราสร้างความบันเทิงให้ตัวเองด้วยหนึ่งในรูปแบบความบันเทิงเว็บเกม y8 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการเล่น เกมออนไลน์ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้เกมออนไลน์เข้าถึงและสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับคนทุกวัยเมื่อเราก้าวเข้าสู่ปี2024 เกมy8 เห็นได้ชัดว่าความต้องการเกมออนไลน์ฟรีจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและครองอุตสาหกรรมเกมในบทความนี้เราจะมาสำรวจบทความที่ดีที่สุดบางส่วนเกี่ยวกับการเล่นเกมออนไลน์ฟรีในปี2024

นายชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่าออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรก “OPPO Find N2 Flip” ในแนวคิด “พับที่ดีกว่า” มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า ผสานดีไซน์และฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุด ให้ใช้งานได้มากกว่าด้วยดีไซน์หน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมถึง 3.26 นิ้ว

เปิด OPPO Find N2 Flip ที่สุดของ สมาร์ทโฟนจอพับ เคาะขาย 29,990 บาท

มาพร้อมนวัตกรรม Flexion Hinge ที่ทำให้แทบมองไม่เห็นรอยพับมอบทุกการพับปิดสนิทไร้ช่องว่าง ให้พับเปิด-ปิดได้มากถึง 400,000 ครั้ง เทียบเท่าการใช้งานถึง 100 ครั้งต่อวัน เป็นเวลาถึง 10 ปี มาพร้อมกล้องถ่ายภาพที่ให้ความคมชัดและรายละเอียดภาพที่มากกว่า ด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP มอบทุกองศาของภาพถ่ายและวิดีโอได้ด้วย FlexForm Camera และสีสันที่เป็นธรรมชาติด้วยความร่วมมือกับHasselblad แบรนด์กล้องระดับตำนาน ใช้งานได้ยาวนานกว่าด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,300mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 44W SUPERVOOC โดย OPPO Find N2 Flip จำหน่ายในราคา 29,990 บาท 

OPPO Find N2 Flip สร้างมาตรฐานใหม่ในการใช้งานสมาร์ทโฟนจอพับ ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาด 3.26 นิ้ว ซึ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาโทรศัพท์จอพับทุกรุ่นที่มีมา ทำให้ใช้งานได้มากกว่า ไม่ใช่แค่ดูวัน-เวลา สถานะแบตเตอรี่ แต่ยังรวมไปถึงการเช็คการแจ้งเตือนหรือการตอบกลับแอปส่งข้อความหลักได้เลยโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนวิดเจ็ตบนหน้าจอได้อย่างหลากหลายให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และที่สำคัญบานพับหน้าจอ Flexion Hinge รุ่นใหม่ทำให้ OPPO Find N2 Flip มีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็นและน้อยที่สุดในตลาด ให้พับปิดสนิทไร้ช่องว่างและยังช่วยป้องกันฝุ่นอีกด้วย

เปิด OPPO Find N2 Flip ที่สุดของ สมาร์ทโฟนจอพับ เคาะขาย 29,990 บาท

ด้านการออกแบบบานพับด้วย Flexion Hinge และวัสดุหน้าจอที่เลือกใช้ที่ทนทานยืดหยุ่น โดยได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถพับและกาง OPPO Find N2 Flip ได้มากกว่า 400,000 ครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับการเปิดและปิดโทรศัพท์ประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี และยังสามารถพก OPPO Find N2 Flip ไว้ในกระเป๋าเสื้อ กางเกง หรือกระเป๋าถือใบเล็กได้อย่างสะดวกด้วยตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 191 กรัม และมีความบางเพียง 7.45 มม. เมื่อพับครึ่ง

OPPO Find N2 Flip เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับการเซลฟี่ สามารถเลือกถ่ายภาพ ภาพพอร์ตเทรต หรือวิดีโอ โดยสามารถจัดวางเฟรมภาพด้วยการแสดงตัวอย่างบนหน้าจอด้านนอก จากนั้นใช้กล้องหลักเพื่อถ่ายเซลฟี่หรือวิดีโอที่คมชัดที่สุดด้วยกล้องหลักอันทรงพลังถึง 50MP ไม่ใช่แค่นั้นการมีหน้าจอด้านนอกทำให้เวลาถ่ายภาพพอร์ตเทรตหรือภาพหมู่ หน้าจอจะแสดงผลแบบ Dual Preview ทำให้เห็นภาพตัวอย่างผ่านทั้งสองหน้าจอ ทั้งตัวแบบและคนถือกล้อง นอกจากนี้ สาย Vlog จะต้องถูกใจโหมด FlexForm Camera ที่ทำงานร่วมกับกล้องเซลฟี่ 32MP เพียงแค่พับตัวเครื่องและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ ก็สามารถตั้งกล้องถ่ายวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา

เปิด OPPO Find N2 Flip ที่สุดของ สมาร์ทโฟนจอพับ เคาะขาย 29,990 บาท

OPPO Find N2 Flip ที่ใช้ความเชี่ยวชาญในการลดขนาดส่วนประกอบหลัก เช่นโครงสร้างบานพับ ทำให้ OPPO Find N2 Flip มีระบบแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันด้วยขนาดใหญ่ถึง 4,300mAh ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังเป็นสมาร์ตโฟตจอพับที่ชาร์จเร็วที่สุดด้วยเทคโนโลยี 44W SUPERVOOC  ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 เป็น 50% ได้ในเวลาเพียง 23 นาที และเต็ม 100% ภายในหนึ่งชั่วโมง