Motorola edge 30 สมาร์ทโฟน 5G สุดบางเบาค่ายโมโตฯ เคาะขาย 11,999 บาท

18 ก.ค. 2565 | 09:13 น.

โมโตโลร่าเปิดตัว Motorola edge 30 สมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับระบบกล้องสุดล้ำ มาพร้อมกับกล้องขนาด 50MP นิยามใหม่ของสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้ได้ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยว

ด้วยความหนาของตัวเครื่องเพียงแค่ 6.79 มิลลิเมตร ทำให้ Motorola edge 30 เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่บางที่สุด จึงใช้พื้นที่ในกระเป๋าน้อยลง จับกระชับมือมากขึ้น แต่ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่เพียงเท่านั้น Motorola edge 30 ยังมาในดีไซน์ที่สะดุดตา ด้วยตัวเครื่องที่ถูกออกแบบให้คล้ายกับอัญมณีเพื่อเพิ่มลูกเล่นในการสะท้อนแสงเมื่อตัวเครื่องถูกพลิกไปมา นอกจากนั้น Motorola edge 30 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี in-display fingerprint reader ที่จะช่วยให้การปลดล๊อคเครื่องเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่แตะไปที่หน้าจอเท่านั้น

Motorola edge 30 สมาร์ทโฟน 5G สุดบางเบาค่ายโมโตฯ เคาะขาย 11,999 บาท

Motorola edge 30 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์มุมกว้างของกล้องหลังที่ความละเอียด 50 MP และกล้องหน้า ความละเอียด 32 MP ซึ่งเป็นมาตรฐานเรือธงใหม่สำหรับการโฟกัสอัตโนมัติ  All-Pixel Focus สามารถบันทึกภาพด้วยพิกเซลการโฟกัสที่มากกว่า 32 เท่า ในขณะที่เทคโนโลยีการโฟกัสธรรมดาจะใช้พิกเซลอยู่ที่ประมาณ 3% แต่ All Pixel Focus ใช้พิกเซลทั้งหมด 100% ไม่ว่าจะเป็นในแนวตั้งหรือแนวนอน เพื่อให้กล้องมีประสิทธิภาพที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นในทุกสภาพแสง สามารถเก็บภาพที่คมชัดในเวลากลางวัน และเปิดรับแสงที่มากขึ้น

 

โดยการรวมทุก ๆ สี่พิกเซลให้เป็นหนึ่งพิกเซลขนาดใหญ่เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในเวลากลางคืน ทั้งยังขจัดอาการภาพสั่นที่ไม่ต้องการด้วย  Optical Image Stabilization (OIS) ให้ภาพถ่ายคมชัดอยู่เสมอไม่ว่าจะในสภาพแสงตอนกลางวันหรือกลางคืนก็ตาม ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถถ่ายวิดีโอระดับมาตรฐาน HDR10 ด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉดเพื่อให้การบอกเล่าเรื่องราวสมจริงกว่าที่เคย

Motorola edge 30 ยังเป็นความฝันของเหล่าคอนเทนครีเอเตอร์ ด้วยกล้องที่มากกว่าเพียงแค่การใช้เซ็นเซอร์ แต่ใส่ใจเป็นพิเศษกับประสิทธิภาพในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรนเดอร์ใบหน้า การบันทึกวิดีโอ หรือการสนทนาทางวิดีโอด้วยกล้องหน้า และการลดเสียงรบกวนเมื่อบันทึกภาพนิ่ง ทำให้คุณไม่ต้องพบเจอกับปัญหาเรื่องคุณภาพของกล้องในการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น TikTok, WhatsApp และ Instagram ด้วย edge 30 คุณจะดูดีที่สุดทุกการวิดีโอคอล รวมถึงภาพและวิดีโอที่คุณบันทึกไว้สำหรับโซเชียลมีเดียของคุณ และอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณจะได้รับจากกล้องของสมาร์โฟน Motorola edge 30

 

รับชมรายการและภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบเสมือนจริงด้วยหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว มาพร้อมกับค่ารีเฟรชที่รวดเร็วระดับ 144 Hz และภาพระดับ HDR10+ มาตรฐาน DCI-P3 cinematics ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเฉดสี ความสว่าง ความเสมือนจริงของสี และระดับความคอนทราสต์ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเฉดสีที่สมจริงกว่าพันล้านเฉด ด้วย Dolby Atmos สัมผัสประสบการณ์เสียงสมจริง ด้วยความลึก ความคมชัด และรายละเอียดที่มากขึ้นในความบันเทิงของคุณเพื่อประสบการณ์เสียงรอบทิศทางผ่านลำโพงสเตอริโอขนาดใหญ่สองตัวของ Motorola edge 30

 

สัมผัสกับประสิทธิภาพที่มากขึ้น ตั้งแต่เกมที่คุณเล่นไปจนถึงวิดีโอที่คุณบันทึก ด้วยพลังของ Snapdragon 778G+ ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลด สตรีม หรือวิดีโอแชทก็ไม่สะดุด และยังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi 6E1  ที่เร็วที่สุดด้วยโมเด็มขั้นสูง เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วอย่างไร้ที่ติ edge รุ่นใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมกับหน่วยความจำถึง 128 GB และ RAM ถึง 8 GB ทำให้การใช้งานของคุณลื่นไหลมากกว่าที่เคย

 

บอกลาอุปกรณ์การเชื่อมต่อต่างๆ เพราะด้วย Ready For3 คุณจะสามารถเชื่อมต่อไร้สายไปที่มอนิเตอร์หรือทีวีโดยตรงได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะอยากยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม วิดีโอคอลจากหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น หรือสัมผัสประสบการณ์การใช้โทรศัพท์บนหน้าจอเดสก์ท็อปเต็มรูปแบบ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่มากกว่า คุณยังจะได้สัมผัสกับความเร็วระดับ 5G4 โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด เพราะ Motorola edge 30 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4020 mAh และหากคุณต้องการความเร็วที่มากยิ่งขึ้น TurboPower™ 30 จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการชาร์จให้เหลือเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

 

การวางจำหน่ายและราคา

 

•             Motorola edge 30 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคาพิเศษ! 11,999 บาท (จาก 12,999 บาท)มีจำหน่ายเฉพาะสี Meteor Grey เท่านั้น ราคาพิเศษวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 2565 เท่านั้น!