โมโตโรล่า รุกตลาดอุปกรณ์เสริมเปิดตัวหูฟังไร้สาย

26 ต.ค. 2559 | 04:39 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

รายงานข่าว โมโตโรล่า ประกาศเดินหน้าบุกตลาดอุปกรณ์เสริมในเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมหูฟังบลูทูธไร้สายภายใต้    แบรนด์ใหม่ “Verve Life” (เวิร์ฟ ไลฟ์) ที่มาพร้อมกันถึง 2 รุ่นคือ Verve Ones (เวิร์ฟ วัน) และ Verve Ones+ (เวิร์ฟ วัน พลัส) ลุยตลาดเต็มรูปแบบ

Pic_Motorola Verve Ones+-02 หูฟังทั้งสองรุ่นได้รับการพัฒนาและออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวสูงสุด พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ ชื่นชอบการฟังเพลงไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายด้วยคุณสมบัติ เสียงสุดพิเศษแบบ HD เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับอรรถรสในการฟังเพลงอย่างเต็มประสิทธิ ภาพยิ่งขึ้น

สำหรับ Verve Ones (เวิร์ฟ วัน) เป็นหูฟังสเตอริโอแบบไร้สายที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเสียงไพเราะ นุ่ม ลึกแบบ HD มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถสวมใส่ ได้อย่างพอดีกับภายในหู ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงและสนทนาได้อย่างสะดวก สบายยิ่งขึ้น ทั้งยังมาพร้อมออปชั่นเสริมในการเชื่อมต่อเสียงกับหูฟังทั้ง 2 ข้างได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีประสิทธิภาพในการฟังเพลงมากขึ้น พร้อมกับไมโครโฟนและมี Smart Sensor ในหูฟัง ช่วยให้คุณสามารถรับสายสนทนาได้ อย่างอัตโนมัติ

นอกจากนี้ ยังมีไมโครโฟนคู่กับระบบการตัดเสียงก้อง และระบบบอกการเชื่อมต่อตำแหน่งสุดท้ายติดต่อแบบฉุกเฉินในกรณีเกิดเหตุด่วน โดยสามารถกดปุ่มแจ้งระบุพิกัดตำแหน่งสุดท้ายส่งข้อความไปยังหมายเลขหรือคนที่เราต้องการ มีโหมดบอกพลังงานแบตเตอรี่ด้วยการสั่งงานและเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านแอพพลิเคชั่น Hubble สำหรับ Verve Life ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

สามารถฟังเพลงโปรด และเข้าถึงทุกการติดต่อได้อย่างสะดวกทุกที่ ทุกเวลา ทั้งการโทรและการใช้งานฟังก์ชั่น Siri และ Google Now จากสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย โดย Verve Ones (เวิร์ฟ วัน) วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท

ส่วน Verve Ones+ (เวิร์ฟ วัน พลัส) เหมาะสำหรับการใช้งานทั้ง การออก กำลังกาย การท่องโซเชี่ยล มีการออกแบบพิเศษ ป้องกันเหงื่อและน้ำ ตามมาตรฐาน IP57 ดีไซน์กลมกลืนจนมองเผิน ๆ ก็ไม่รู้ว่าใส่หูฟังไว้อยู่ มีระบบเสียงแบบ HD และสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาว นานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมกับตัวชาร์ตเคส มีระบบ Smart Sensor ในหูฟัง ช่วยให้สามารถรับสายสนทนาได้อย่างอัตโนมัติ และที่สำคัญยังรองรับการสั่งงาน และเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านแอพพลิเคชั่น Hubble สำหรับ Verve Life ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยสามารถแจ้งระบุพิกัดตำแหน่งสุดท้ายส่งข้อความไปยังหมายเลขหรือคนที่เราต้องการให้รับรู้ได้ รวมถึงบอกพลังงานแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ แถมยังรองรับการใช้งานฟังก์ชั่น Siri และ Google Now จากสมาร์ทโฟน โดย Verve Ones+ (เวิร์ฟ วัน พลัส) วางจำหน่าย ในราคา 8,990 บาท