ทรูออนไลน์ ส่งบริการ"True Gigatex Tech Pro"ซ่อมทันใจ ฉับไวใน 24 ชั่วโมง

21 ก.พ. 2565 | 07:08 น.

ทรูออนไลน์ ยกระดับบริการ "True Gigatex Tech Pro" ซ่อมทันใจ แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง ล้ำกว่า ด้วยระบบ AI อัจฉริยะตรวจสอบและวิเคราะห์เชิงลึกแนวป้องกัน พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญกว่า 4,000 คน ครอบคลุมทุกพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วไทย

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ทรูออนไลน์ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้ตลาดบรอดแบนด์เมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการ ตลอดจนการดูแลหลังการขาย ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า โดยปีนี้ได้ยกระดับการดูแลไปอีกขั้นกับบริการ "True Gigatex Tech Pro" ดูแลครบทุกด้านระดับโปร ซึ่งใช้แนวทางดูแลลูกค้าเชิงรุก เข้าซ่อมทันใจ แก้ปัญหาฉับไว  ภายใน 24 ชั่วโมง

ทรูออนไลน์ ส่งบริการ"True Gigatex Tech Pro"ซ่อมทันใจ ฉับไวใน 24 ชั่วโมง

 

 

อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี AI มาเสริมการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบเน้นการซ่อมก่อนเสีย การบำรุงรักษา แนวป้องกัน และยังสามารถวิเคราะห์เชิงลึก ทำให้ทีมวิศวกรเครือข่ายสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณได้ก่อนที่ลูกค้าจะพบปัญหา นอกจากนี้ยังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองและการฝึกอบรม เข้ามาเสริมทัพกว่า 4,000 คน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ ครอบคลุม 77 จังหวัดของประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ที่ติดต่อเข้ามาทาง Call Center 1242 จะสามารถติดต่อได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และลดขั้นตอนในการเลือกเมนูต่างๆ ทำให้เข้าถึงพนักงานได้ทันที  โดยจะได้รับบริการแบบจบครบทุกปัญหาในสายเดียว นับว่าเป็นการยกระดับการดูแลครบทุกด้านอย่างแท้จริง"

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ยังคงปฏิบัติตามมาตรการแนวทางป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ก่อนเข้าให้บริการที่บ้านลูกค้า ดังนี้

• ก่อนปฏิบัติงานทุกเช้า ช่างทรูทุกคนจะทำการตรวจวัด และจดบันทึกผลอุณหภูมิร่างกายในแต่ละวัน แนบติดกับบัตรพนักงาน เตรียมพร้อมแสดงให้ลูกค้าดู

• ช่างทรูสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง และการปฏิบัติงาน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังการสัมผัส

• ช่างทรูต้องสแกน QR Code ไทยชนะ (ถ้ามี) ที่บ้าน อาคาร หรือสำนักงานลูกค้า แนะนำตัว แสดงบัตรพนักงาน พร้อมบัตรผลตรวจวัดอุณหภูมิ ขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า และสวมถุงมือตลอดเวลาขณะปฏิบัติงานติดตั้งหรือซ่อมอุปกรณ์

• เว้นระยะห่างจากลูกค้าไม่ต่ำกว่า 1.5 - 2 เมตร ตามมาตรฐาน Social Distancing

• ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง ทั้งก่อน-หลังติดตั้ง และทำความสะอาดมือทุกครั้งหลังปฏิบัติงานเสร็จ

• งดเว้นการสัมผัสสิ่งของในบ้านลูกค้า หากจำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง