Bitkub ผนึกThe Mall ผุดคอมมิวนิตี้ ‘Bitkub M’ พร้อมเปิดรับคริปโท 7 สกุล

30 พ.ย. 2564 | 06:22 น.

Bitkub จับมือ The Mall Group ตั้ง ‘Bitkub M’ สร้างดิจิทัลคอมมูนิตี้ พร้อมเปิดทางห้างในเครือรับชำระค่าสินค้า-บริการด้วยคริปโทฯ 7 สกุล

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ร่วมมือกับบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมทุนกันจัดตั้ง ‘บริษัท บิทคับ เอ็ม จำกัด (Bitkub M Company Limited)’ ในสัดส่วน 50:50 เพื่อร่วมลงทุนและบริหาร ‘บิทคับ เอ็ม โซเชียล (Bitkub M Social) ซึ่งเป็นดิจิทัลคอมมูนิตี้แห่งแรกของประเทศไทย

Bitkub ผนึกThe Mall ผุดคอมมิวนิตี้ ‘Bitkub M’ พร้อมเปิดรับคริปโท 7 สกุล

โดยบิทคับ เอ็ม โซเชียล จะเป็นที่ใช้แลกเปลี่ยนความรู้ ใช้จัดประชุมและสัมมนาในเรื่องเศรษฐกิจดิจิทัล ซึ่งจะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการสตาร์ทอัพ และเป็นแหล่งพบปะของนักลงทุนที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงยังเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง NFT Gallery & Gaming และพัฒนาสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อนำเข้าสู่โลก Metaverse ในอนาคต

.

โดยบิทคับ เอ็ม โซเชียล ดิจิทัลคอมมูนิตี้แห่งนี้ จะตั้งอยู่บนห้างสรรพสินค้าดิเอ็มควอเทียร์ โซนฮีลิกซ์ ชั้น 8-9 รวมแล้วคอมมูนิตี้แห่งนี้มีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร โดยสามารถสมัครสมาชิก 3 ระดับ

   ▪️ Bitkub M Social Lunar ค่าสมาชิก 12,000 บาทต่อปี

   ▪️ Bitkub M Social Zircon ค่าสมาชิก 20,000 บาทต่อปี

   ▪️ Bitkub M Social Emerald ค่าสมาชิก 50,000 บาทต่อปี (เฉพาะท่านที่ได้รับเชิญเท่านั้น)

Bitkub ผนึกThe Mall ผุดคอมมิวนิตี้ ‘Bitkub M’ พร้อมเปิดรับคริปโท 7 สกุล

โดยสมาชิกสามารถเข้าร่วมสัมมนาเกี่ยวกับเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมรับสิทธิพิเศษอย่างเทรดดิ้งเครดิต 20,000 บาท, รับ NFT ฟรี และสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่างๆ มากมาย

 

การร่วมมือครั้งนี้ นอกจากจะสร้างดิจิทัลคอมมูนิตี้แล้ว ยังสามารถนำเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีทั้ง Bitcoin, Ethereum, Tether, Stellar, XRP, Bitkub และ JFIN มาซื้อสินค้าและบริการในห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม รวมถึงยังร่วมมือกับคู่ค้าและร้านค้าอีกมากมายกว่า 1,000 รายเพื่อร่วมรับเหรียญคริปโทเคอร์เรนซี และสร้าง NFT เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาท่องเที่ยวในห้างสรรพสินค้าในเครือ ต้อนรับปี 2565 ที่จะถึงนี้

 

ไม่ใช่แค่การร่วมมือในร้านค้าต่างๆ ในห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ยังเปิดตัวพันธมิตรอีกมากมาย ทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สายการบินแอร์เอเชีย, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, โรงแรมในเครือดุสิต, เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ (BDMS), โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ (BCH), อนันดา พร็อพเพอร์ตี้ และมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ‘เพื่อร่วมมือกับบริษัทในแวดวงต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้สินทรัพย์ดิจิทัล