“สุรบถ หลีกภัย” เปิดเกม“Crypto Ronin” รับกระแส “Metaverse – NFT”

12 พ.ย. 2564 | 09:58 น.

คุณปลื้ม “ สุรบถ หลีกภัย” เปิดตัว Crypto Ronin ยิ่งใหญ่และสุดExclusive ในงาน "Crypto Ronin Grand Opening" ภายใต้บรรยากาศ Crypto Lover ของคนคอเดียวกัน พร้อมเปิดตัวเกม NFT และ Special NFT ที่ออกแบบคาแรคเตอร์มาจาก 10 Influencers ชื่อดังของเมืองไทย

Crypto Ronin NFT Game เป็นเกมที่ต่อยอดมาจากงาน NFT ที่เป็นไอเดียของ คุณปลื้ม โปรเจคนี้เกิดจากการมองเห็นศักยภาพของ Metaverse ในอนาคต รวมกับความนิยมของการซื้อขายงาน NFT ในปัจจุบัน   จึงทำเกิดเป็นไอเดียในการสร้างเกม Crypto Ronin ขึ้นมา

“สุรบถ หลีกภัย” เปิดเกม“Crypto Ronin” รับกระแส “Metaverse – NFT”

 

โดยมีพาร์ทเนอร์ 3 คน ได้แก่ คุณปลื้ม, คุณมิกกี้ คุณบอย และในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 15.00 น. ภายในงาน "Crypto Ronin Grand Opening" จะมีการเปิดตัวเกม และเปิดตัว Special NFT ออกแบบคาแรคเตอร์โดย 10 Influencers ชื่อดังของเมืองไทย           

โดยการเปิดตัว Crypto Ronin NFT Game จัดขึ้นที่  The Moon Crypto & NFT Cafe  Physical Space ตั้งอยู่โซน MUNx2 (มัน มัน) ซึ่งเป็นที่รวมคอมมูนิตี้ของคนรุ่นใหม่ รวมทั้งชุมชนคนคริปโตเนี่ยน ที่ยิ่งใหญ่แห่งแรกของเมืองไทย หนึ่งเดียวที่คุณจะสัมผัสกับโลก Crypto ได้อย่างใกล้ชิด

“สุรบถ หลีกภัย” เปิดเกม“Crypto Ronin” รับกระแส “Metaverse – NFT”

เทคโนโลยี Block chain จะไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป พบกับประสบการณ์ คาเฟ่ ใน Theme Cryptocurrency เช่น การขุดเหรียญ (Mining), Event หลากหลายของโลกคริปโตการเปิดตัว Project ใหม่ๆ การซื้อสินค้าด้วยเงินคริปโต, แกลลอรี่งานศิลปะNFT,  แหล่งรวมกูรูด้านคริปโต, และอื่นๆ ในบรรยากาศการพบปะพูดคุยของคนคอเดียวกัน Cryptolover และยังเปิดกว้างสำหรับผู้เริ่มต้นก้าวแรกสู่ความมหัศจรรย์ของเงินแบบไร้คนกลาง