ค่ายมือถือ ล็อกดาวน์ ปิดสาขาชั่วคราวในพื้นที่สีแดงเข้ม

20 ก.ค. 2564 | 02:06 น.

ดีแทค ปิดศูนย์บริการชั่วคราวสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ในพื้นที่เข้มงวดควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด เริ่ม 20 ก.ค. – 2 ส.ค. แนะนำลูกค้าใช้บริการช่องทางดิจิทัล – ดีแทคแอปสะดวก ปลอดภัย

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทค ขอแจ้งปิดศูนย์บริการชั่วคราวเฉพาะสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ในเขตพื้นที่เข้มงวดควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด ในระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม 2564 ยกเว้นศูนย์บริการที่อยู่นอกห้างสรรพสินค้า ยังเปิดให้บริการตามปกติ

สำหรับในพื้นที่ปิดบริการชั่วคราว ลูกค้าดีแทคสามารถใช้บริการจากจุดให้บริการอัตโนมัติได้ที่บริเวณที่ตั้งร้านค้า สามารถตรวจสอบรายชื่อร้านที่ปิดให้บริการชั่วคราวได้ที่เว็บไซต์ของดีแทค https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

ค่ายมือถือ ล็อกดาวน์ ปิดสาขาชั่วคราวในพื้นที่สีแดงเข้ม

ลูกค้าจะได้รับบริการจากดีแทค ทางออนไลน์ทุกช่องทาง คือ ดีแทค แอปพลิเคชัน พร้อมให้ลูกค้าใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเช็คค่าใช้บริการ ชำระค่าบริการ เปลี่ยนโปรโมชันแพ็กเกจ สมัครโปรเสริม รับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด และดีแทค รีวอร์ด Coins โดยดาวน์โหลดดีแทค แอป ได้จาก Google play Store สำหรับมือถือแอนดรอยด์ หรือ apple store สำหรับดาวน์โหลดแอปบน iPhone และอุปกรณ์ iOS
ลูกค้าสามารถเลือกซื้อมือถือและสินค้าพร้อมบริการจัดส่ง ฟรี ผ่านดีแทค ออนไลน์ สโตร์ https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets.html


กลุ่มทรู พร้อมปฏิบัติตามข้อกำหนดในราชกิจจานุเบกษา โดยปิดให้บริการชั่วคราว สำหรับทรูช็อปในห้างสรรพสินค้า เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร ฉะเชิงเทรา ชลบุรี นครปฐม นนทบุรี นราธิวาส ปทุมธานี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา ยะลา สงขลา สมุทรปราการ และสมุทรสาคร และเพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญยังสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด กลุ่มทรู พร้อมอำนวยความสะดวกผ่านช่องทางอื่นๆ ดังนี้ 

  • ทรูช็อปในเซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะปิดทำการในเวลา 19.00 น.แอปพลิเคชัน True iService อีกหนึ่งช่องทางที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมี VDO Call Service ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.
  • สำหรับทรูช็อป สาขาทั่วไปที่เป็น Stand Alone ยังคงเปิดให้บริการทุกวัน ระหว่าง 10.00 - 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป
  • ทรูช็อป สาขาในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า หรือคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนอกเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุด ยังคงเปิดให้บริการทุกวัน ถึงเวลาไม่เกิน 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป 

นอกจากนี้ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรงเพิ่มมากขึ้น ทรู ยกระดับมาตราการคุมเข้มเพิ่มความปลอดภัยภายในทรูช็อป ดังนี้ ติดตั้งที่กั้นอะคริลิคใสหน้าเคาน์เตอร์ จัดที่นั่งรอรับบริการให้มีระยะห่างกว่า 1 เมตร ตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์เจล ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสม่ำเสมอ กำหนดให้พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย อุปกรณ์ป้องกันใบหน้า และถุงมือขณะปฏิบัติงานทุกครั้ง เพิ่มความมั่นใจให้ทั้งลูกค้าที่มาใช้บริการ และพนักงานคลายกังวล ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ 

ค่ายมือถือ ล็อกดาวน์ ปิดสาขาชั่วคราวในพื้นที่สีแดงเข้ม

ด้านเอไอเอส ยืนยันพร้อมทำตามระเบียบของภาครัฐและประสานกับห้าง โดยวันนี้ เอไอเอสพร้อมดูแลลูกค้าผ่านทาง online และ call center อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเอไอเอสในพื้นที่สีแดงเข้ม เช่นกัน