เยียวยาลูกค้าโรงงานกิ่งแก้ว "เอไอเอส” ไม่ตัดสัญญาณมือถือและAIS Fibre

05 ก.ค. 2564 | 17:03 น.

เยียวยาลูกค้า โรงงานกิ่งแก้ว ไฟไหม้ บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ล่าสุด เอไอเอส ยืนยันไม่ตัดสัญญาณผู้ใช้บริการมือถือรายเดือน ระบบเติมเงิน และ ลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์ตเน็ตบ้าน AIS Fibre

จากกรณี โรงงานกิ่งแก้ว เกิดเหตุระเบิดและไฟไหม้ บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด เหตุเกิดเมื่อประมาณ 03.00 น. ถึงตอนนี้สถานการณ์ยังไม่สงบ แม้หลายฝ่ายระดมเจ้าหน้าที่โปรยโฟม

 

ในส่วนของมาตรการเยียวยานั้น ทางค่ายมือถือ เอไอเอส โดย นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าฝ่ายงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส กล่าวว่า จากเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้ บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานั้น เอไอเอส ขอส่งความห่วงใยไปยังพี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง โดยเบื้องต้นนั้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยให้ลูกค้าเอไอเอส ที่จำเป็นต้องสื่อสารอย่างเร่งด่วนในสถานการณ์นี้จึงระงับการตัดสัญญาณลูกค้ารายเดือน รวมถึงลูกค้าเน็ตบ้าน AIS Fibre พร้อมการขยายระยะเวลาการใช้งานของลูกค้าเติมเงินในช่วงนี้ออกไปจนถึงวันจันทร์ที่  12 กรกฎาคม 2564

 

สำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่รัศมี 10 กิโลเมตรจากที่ตั้งของโรงงาน ประกอบด้วย ราชาเทวะ, ดอกไม้, บางแก้ว, บางพลีใหญ่, หนองบอน, ประเวศ, ลาดกระบัง, หนองปรือ, บางโฉลง, ศีรษะจรเข้น้อย, คลองสามประเวศ และคลองสองต้นนุ่น โดยลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งโดยตรงต่อไป

เยียวยาลูกค้าโรงงานกิ่งแก้ว "เอไอเอส” ไม่ตัดสัญญาณมือถือและAIS Fibre

 “เราขอร่วมส่งกำลังใจให้ประชาชนในพื้นที่ รวมถึงเจ้าหน้าที่ซึ่งต้องรับมือกับภาวะวิกฤตนี้อย่างเต็มที่ โดยเอไอเอสจะเฝ้าติดตามสถานการณ์ความเดือดร้อนและผลกระทบที่จะเกิดขึ้นแก่ลูกค้าและประชาชนอย่างใกล้ชิด โดยพร้อมส่งมอบความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไป”