“ทรูสเฟียร์” ได้ตราสัญลักษณ์ SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

20 ส.ค. 2563 | 03:43 น.

“ทรูสเฟียร์” ได้ตราสัญลักษณ์ SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

กรุงเทพฯ 20 สิงหาคม 2563 - “ทรูสเฟียร์” “First Class Co-Working Space Destination” ทุกสาขาในประเทศไทย ย้ำความมุ่งมั่น และพิถีพิถันในรายละเอียด ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยว ททท. และกระทรวงสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จัดทำขึ้นเพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการ โดย ทรูสเฟียร์ ได้รับการพิจารณาผ่านเกณฑ์การประเมินตามมาตรฐานจากกรมควบคุมโรค ครบถ้วนทั้ง 3 ด้าน ด้านสุขลักษณะอาคารและอุปกรณ์เครื่องใช้ ด้านการทำความสะอาดและด้านการป้องกันสำหรับผู้ปฏิบัติงาน

พร้อมให้ลูกค้าทรูแบล็คคนสำคัญ มั่นใจทุกครั้งเมื่อเข้าใช้บริการที่ “ทรูสเฟียร์” ทั้ง 12 สาขา ได้แก่ สาขาเอ็มควอเทียร์  สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เวสท์เกต สาขาเมกาบางนา สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วีลล์ สาขาสนามปั่นเจริญสุขมงคลจิต สาขาไอคอนสยาม สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาสยามพารากอน  สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า และ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรู!! เปิดตัวฮีโร่คนใหม่  “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ “ เจาะกลุ่มสาววาย

กลุ่มทรู ร่วมพิธีเข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท และรับพระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ “นก”

ทรู ร่อนแถลงการณ์ “เรียงช่อง” โต้ทีวีดิจิทัล

กลุ่มทรู ไตรมาสสองกำไร 1.3 พันล้าน

การได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดของทรูสเฟียร์ เพื่อส่งมอบคุณภาพบริการอันเป็นเลิศแห่งยุคนิวนอร์มัล โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ทรูสเฟียร์ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้เพิ่มมาตรการรับมืออย่างเข้มงวดเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ดังต่อไปนี้

* - มีการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานและลูกค้าก่อนเข้าปฏิบัติงานและรับบริการทุกครั้ง  โดยต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้ารับบริการ อีกทั้งจำกัดจำนวนคนเข้าร้าน รวมถึงจัดพื้นที่รอคิวแยกจากส่วนที่นั่งรับประทานอาหาร และต้องมีระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร

* - พนักงานจะต้องทำความสะอาดมืออย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงการ สัมผัสใบหน้า ตา ปาก จมูก โดยไม่จำเป็น และต้องสวมถุงมือขณะปฏิบัติงาน ล้างมือด้วยสบู่และน้ำ หรือการใช้แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาด มืออย่างสม่ำเสมอ ทั้งก่อนและหลังกปฏิบัติงาน

* - จัดให้มีการทำความสะอาด บริเวณที่อาจมีการปนเปื้อน หรือจุดที่มีการสัมผัสบ่อย ๆ รวมถึงจุดนั่งรับประทานอาหาร เช่น โต๊ะ เก้าอี้ เมนูอาหาร ด้วยน้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ 

* - มีระบบการระบายอากาศและถ่ายเทอากาศภายในที่เหมาะสม โดย ทำความสะอาดระบบการระบายอากาศทุกวัน

 “ทรูสเฟียร์” ได้ตราสัญลักษณ์ SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

 

 “ทรูสเฟียร์” ได้ตราสัญลักษณ์ SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย