อินฟินกซ์ ส่งสมาร์ทโฟนเอาใจเกมเมอร์

03 พ.ค. 2562 | 05:22 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นางสาวจุลลดา ทรัพย์สารสิน   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ 

เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวมือถือ อินฟินิกซ์ รุ่น HOT7Pro แรม 6 กิกกะไบท์ หน้าจอ นอทช์ เอชดี ขนาด 6.2 นิ้ว มือถือรุ่นนี้เป็นเอนเทอร์เทนเมนต์สมาร์ทโฟน พร้อมดูอัลคาเมรา13+2 ล้านพิกเซล กล้องแบบคู่ทั้งหน้าและหลัง  พร้อมระบบปฏิบัติการ XOS 5.0 ประหยัดพลังงานแบตถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ในราคาเพียง 4,990 พร้อมโปรที่โดนใจเกมเมอร์สุดๆ ฟรีเน็ตสำหรับเล่นเกม ROV แบบอันลิมิเต็ด

“กว่า 2 ปี ที่อินฟินิกซ์ สมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นมือถืออินเตอร์แบรนด์ เรามุ่งมั่นทำตลาดในไทย โดยใช้กลยุทธ์แบบป่าล้อมเมือง มุ่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขาย และลูกค้าที่พิสูจน์ด้วยคุณภาพของตัวเครื่องที่ฟังก์ชั่นจัดหนัก   ราคาสบายกระเป๋า   บริการหลังการขายที่รวดเร็วแบบดอร์ทูดอร์   และแคมเปญฟรีประกันจอแตก ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์และจุดแข็งของอินฟินิกซ์ จนสามารถขยายฐานลูกค้าของแบรนด์ อินฟินิกซ์ สมาร์ทโฟน ทั่วประเทศได้มากกว่า 200,000 เครื่อง  สำหรับในปีนี้ อินฟินิกซ์ มุ่งที่จะขยายฐานกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยทีนมากยิ่งขึ้น HOT7Pro จึงถูกเลือกเป็นหัวหอกเจาะตลาดสายเกม ที่ในปัจจุบันมียอดผู้เล่นเกมออนไลน์มากกว่า 25 ล้านราย ในปัจจุบัน”

อินฟินกซ์ ส่งสมาร์ทโฟนเอาใจเกมเมอร์

 

สำหรับในไตรมาสสองนี้ จะมีรุ่นที่เกมเมอร์จะต้องคว้าไว้อีก 1 รุ่นคือ S4 ซึ่งยังคงเน้นความลื่นไหลของการใช้งานด้วยแรม 6 กิกกะไบท์  ติดอาวุธเพิ่มด้วยกล้องหน้าแบบซุปเปอร์เซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล กับดีไซน์สุดหรูไล่เฉดสีแบบมิลเลอร์ ราคา 5,990 และ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ เน็ตสำหรับเล่นเกม ROV ฟรีแบบอันลิมิเต็ด และดูทรูไอดีฟรีแบบอันลิมิเต็ดจากทรูมูฟเอชด้วยเช่นกัน และอีก 1 รุ่น ที่เป็นเอนเทอร์เทนเมนต์โฟน จะเป็นรุ่นสุดฮิตคือ Smart 3 Plus ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่น สำหรับดูหนังฟังเพลง จอใหญ่ แบบวอเตอร์ดร๊อป เอชดี 6.2 นิ้ว แบตอึด ในราคาเพียง 3,390 บาทเท่านั้น

อินฟินกซ์ ส่งสมาร์ทโฟนเอาใจเกมเมอร์

อินฟินกซ์ ส่งสมาร์ทโฟนเอาใจเกมเมอร์