เดลล์ ผนึก ดีแทค ปล่อยแคมเปญ "โปรแกรม ดีดี" ตอบโจทย์ SME

22 ส.ค. 2565 | 09:01 น.

เดลล์ เทคโนโลยีส์ – ดีแทค บิสิเนส ผนึกกำลังออกแคมเปญ “โปรแกรม ดีดี” จับความแข็งแกร่งของคอมพิวเตอร์เพื่อการใช้งานทางธุรกิจ ผนวกเข้ากับความมีประสิทธิภาพโครงข่ายสัญญาณพร้อมบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ตอบโจทย์กระแสการทำงานแบบ Hybrid Workplace หรือ Work-from-Anywhere

โปรแกรม ดีดี คือแคมเปญพิเศษเพื่อลูกค้าของเดลล์และดีแทค บิสิเนส มุ่งสนองตอบต่อเทรนด์และรูปแบบการทำงานของภาคธุรกิจในโลกยุคโมบายดิจิทัลที่มีการแข่งขันทางธุรกิจสูง เพื่อช่วยให้การทำงานจากทุกพื้นที่ มีความรวดเร็ว ยืดหยุ่น ปลอดภัย รักษาความเป็นส่วนตัวในการทำงาน

 

ด้วยประสิทธิภาพของเดลล์ คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและโน้ตบุ๊กที่เมื่อผสานเข้ากับโครงข่ายดีแทคที่ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานทั่วประเทศ เพื่อช่วยให้คนทำงานสามารถทำงานได้จากทุกที่ (Work from Anywhere) ในทุกรูปแบบความต้องการได้อย่างฉับไว คล่องตัว คุ้มค่า และเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด

เดลล์ ผนึก ดีแทค ปล่อยแคมเปญ "โปรแกรม ดีดี" ตอบโจทย์ SME

นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร ตลาดเกิดใหม่ ภูมิภาคเอเชียและกลุ่มธุรกิจภูมิภาคเอเชียใต้ เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า การแพร่ระบาดได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานที่พวกเราทุกคนคุ้นเคยไปอย่างรวดเร็ว การทำงานไม่ได้หมายถึงเวลาหรือสถานที่

 

แต่คือผลลัพธ์ คือการเปลี่ยนแปลงจากการทำงานในออฟฟิศมาสู่การทำงานจากระยะไกล หรือในรูปของไฮบริดแบบผสมผสาน ทั้งนี้ เทคโนโลยีระดับสูง ตลอดจนอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก ปลอดภัย และทรงพลัง ไปจนถึงพอร์ตการเชื่อมต่อ อีกทั้งเครือข่ายไร้สายที่เปี่ยมประสิทธิภาพ คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คนทำงานมีความยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น ความร่วมมือของเดลล์และดีแทคในนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนทำงานสามารถสนุกกับการทำงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา อย่างมีประสิทธิภาพ”

นายซาดัท ซามาน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค บิสิเนส ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ในการส่งมอบบริการ เพื่อช่วยองค์กรธุรกิจและ SME ไทย สู้วิกฤตเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว นำเทคโนโลยีผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่เส้นทางดิจิทัล ด้วยจุดยืนที่สร้างคุณค่าให้ลูกค้าจากความเข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าองค์กรและ SME อย่างลึกซึ้ง (Understanding Expert)

 

ความร่วมมือกับเดลล์ด้วยโปรแกรม ดีดี เป็นการผนึกกำลังเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านไอทีที่จะมาช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้า ด้วยความโดดเด่นของอุปกรณ์ในการทำงาน คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและโน้ตบุ๊กของเดลล์ มารวมกับโครงข่ายดีแทคอินเทอร์เน็ต ด้วยข้อเสนอพิเศษ ฟรี dtac pocket WiFi พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตรายเดือน ช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย นำเงินที่เหลือไปใช้ลงทุนในด้านอื่นๆ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน และการแข่งขันได้ในระยะยาว

 

ทั้งนี้ ดีแทค บิสิเนส มีจุดมุ่งหมายมอบคุณค่าที่สร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจคือ ความเข้าใจที่แท้จริงของปัญหาธุรกิจในทุกๆขนาดเพื่อสร้างสรรค์โซลูชันและบริการในการตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจได้อย่างแท้จริง”

นายนพดล ปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรกับดีแทค บิสิเนส เพื่อร่วมกันนำเสนอโซลูชั่นสำหรับคนทำงานยุคใหม่ เพื่อประสิทธิภาพการทำงาน และประสิทธิผลขององค์กรสูงสุด  ภายใต้โปรแกรม ดีดี นี้ เดลล์นำเสนอตัวเลือกแล็ปท็อปที่หลากหลายครอบคลุมทุกรูปแบบในการใช้ทำงาน เดลล์ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นมาตลอดอย่างต่อเนื่องที่จะเป็นพันธมิตรเพื่อความสำเร็จของลูกค้า”

 

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 ลูกค้าที่ซื้อเดลล์แล็ปท็อป พร้อมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตดีแทครายเดือนจะได้รับ dtac Pocket WiFi มูลค่า 1,800 บาทฟรี

•             ลูกค้าองค์กรธุรกิจ (corporate) ที่สนใจซื้อเดลล์ Latitude Precision หรือแล็ปท็อปเพื่อการใช้งานเชิงธุรกิจ (คอมเมอร์เชียล แล็ปท็อป) ที่อยู่ในข้อกำหนด สามารถติดต่อตัวแทนหน่าย หรือ ดีลเลอร์ ได้ที่เบอร์โทร 090-949-0823 หรือส่งข้อความโดยตรง (direct message) ไปที่ DellTech Thailand Facebook เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

•             สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMBs) และพนักงานที่สนใจแล็ปท็อปในกลุ่มเดลล์ XPS Inspiron Vostro  หรือ คอนซูเมอร์แล็ปท็อปรุ่นอื่นๆ ตามข้อกำหนด สามารถเลือกซื้อได้จาก Dell Concept Stores ทั้ง 8 แห่งทั่วประเทศ