ไทยลีก บิ๊กแมตช์ ทรู แบงค็อก พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลื่อนการแข่งขัน

29 ก.ย. 2566 | 14:09 น.

บอลไทยลีก 2023/24 บิ๊กแมช์ ทรู แบงค็อก พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลื่อนการแข่งขัน อีกคู่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ ลำพูน วอริเออร์ เช็คผลการแข่งขัน ได้ที่นี่

ดูบอลไทยลีกวันนี้ เกมฟรายเดย์ไนท์ นัดที่ 6 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ คู่ประจำวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566 จ่าฝูง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ ทั้งโปรแกรมการถ่ายทอดสด ดูบอลสด และผลการแข่งขัน ได้ที่นี่รวมไว้ครบ

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ไทยลีกเกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ จ่าฝูง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ รองจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านอยู่ในฟอร์มเยี่ยม นัดก่อนเพิ่งชนะเกมใหญ่กับ บีที ปทุม ยูไนเต็ดมา นัดนี้ต้องมาเล่นเกมใหญ่ติด ๆ กัน แต่ก็พร้อมจัดผู้เล่นฟูลทีมลงสนาม ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ,พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา และ ปกเกล้า อนันต์ ส่วนผู้เล่นต่างชาติ วาง มาห์มูด เอด และวิลเลน โมต้า ไว้เล่นเกมรุก

ทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเยือนด้วยศักดิ์ศรีแชมป์เก่า และเป้นรองจ่าฝูง ณ ปัจจุบัน นัดนี้อาเธอร์ ปาปาส พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์ นำโดย ธีราทร บุญมาทัน , ศศลักษณ์ ไหประโคน และ รัตนากร ใหม่คามิ พร้อมทั้งวาง โกรัน เคาซิช เป็นห้องเครื่อง โดยมี ลอนซานา ดุมบูญา ล่าตาข่าย และนัดนี้รอลุ้นการหายเจ็บกลับมาคัมแพ็คลงสนามของ ศุภชัย ใจเด็ด ดาวซัลโวประจำทีม ด้วย 

สำหรับการเจอกันครั้งนี้ รูปเกมน่าจะสู้กันสนุกตลอด 90 นาที โดยมีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน และโอกาสแบ่งแต้มมีสูง 

 

ดูบอลไทยลีก 2023/24 วันนี้ บิ๊กแมตช์ ทรู แบงค็อก พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในบ้านตัวเอง 2 นัดติดต่อกันในไทยลีก โดยยิงได้ 6 ประตู (เฉลี่ย 3 ประตู/เกม) พวกเขากำลังมองหาชัยชนะเหนือบุรีรัมย์ในบ้าน 3 นัดติดต่อกันซึ่งหากทำได้จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขา

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีตในบ้านได้ 4 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015 ซึ่งถือเป็นสถิติเก็บคลีนชีตในบ้านได้ติดต่อกันยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยลีกของพวกเขา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บได้ 13 แต้มจากการลงเล่น 5 เกมแรกของฤดูกาล (ชนะ 4 เสมอ 1) เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ซึ่งถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีที่สุดร่วมในลีกสูงสุดของพวกเขา

ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้ว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้เฉลี่ยนัดละ 2.4 ประตู (85 ประตู/35 เกม) ซึ่งไม่มีทีมใดในลีกที่ยิงได้เฉลี่ยมากกว่านัดละ 1.9 ประตูต่อเกม

 

สถิติ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

Update ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 6 คู่ประจำศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566 พร้อมเช็ครายละเอียด โปรแกรมการถ่ายทอดสด และดูบอลสด ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์

  • เวลา 18.00 น. 
  • สนาม บีจี สเตเดี้ยม
  • ผลการแข่งขัน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ ลำพูน วอริเออร์ 3-0

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

  • เวลา 19.00 น. 
  • สนาม ทรู สเตเดี้ยม
  • เลื่อนการแข่งขัน เนื่องจากฝนตกหนัก

 

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 6

 

ถ่ายทอดสดช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ 

ภาพและข้อมูลจาก : Thaileague และ True Bangkok United