กุข่าว “เมสซี่" ซบ “อัล-ฮิลาล” ลีกซาอุฯ ค่าเหนื่อย 2.2 หมื่นล้าน

09 พ.ค. 2566 | 14:20 น.

กุข่าวปลอม "ลิโอเนล เมสซี่" ยอดแข้งดังของโลกชาวอาร์เจนตินา เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 7 สมัย เซ็นสัญญาร่วมทีมดังลีกซาอุฯ “อัล-ฮิลาล” รับค่าเหนื่อย 22,000 ล้านบาท สูงกว่า “โรนัลโด้” 2 เท่า

หลังจากมีรายงานข่าวระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญามูลค่า 522 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 22,000 ล้านบาท เข้าร่วมกับทีมอัล-ฮิลาล ในฟุตบอลลีก ซาอุดิอาระเบีย ฤดูกาลหน้า

ล่าสุด Jorge พ่อและที่ปรึกษาของ Leo Messi ได้ออกแถลงการณ์เพื่อชี้แจงข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า “ไม่มีอะไรที่ตกลงกับสโมสรใดในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน เราจะตัดสินใจเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล”

“ชื่อของลีโอมักจะถูกใช้ไปทั่ว แต่เราสามารถรับประกันได้ว่าไม่มีการเซ็นชื่อ ตกลง หรือแม้แต่ตกลงด้วยวาจา และมันจะไม่เกิดขึ้นก่อนจบฤดูกาล” ตามรายงานระบุ

 

ลิโอเนล เมสซี่

ปัจจุบัน “ลิโอเนล เมสซี่” กำลังจะหมดสัญญากับทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่ามีหลายสโมสรที่ต้องการคว้าตัวยอดกองหน้าเบอร์ 1 ของโลกเข้าร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า (สเปน), อินเตอร์ ไมอามี่ (สหรัฐอเมริกา) รวมถึงอัล-ฮิลาล (ซาอุดิอาระเบีย) ด้วย

สำหรับ “ลิโอเนล เมสซี่” ดาวเตะอาร์เจนตินา เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 7 สมัย โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยยิงไปแล้ว 20 ประตู แอสซิสต์ 19 ลูก จากการลงเล่น 37 นัดของทุกรายการ ช่วยทำให้ ทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง “ลีก เอิง” ประเทศฝรั่งเศส ที่ 78 แต้ม จากการเตะ 34 นัด นำหน้าอันดับที่ 2 อย่างทีม Lens ที่ 72 แต้ม จากการเตะ 34 นัด

 

 

เว็บไซต์ ดูบอลสด DooBall65 ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสดแบบ Live สด! 24 ชั่วโมง

DooBall65 เสนอแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนฟุตบอลเพื่อติดตามเกมล่าสุดและผลการแข่งขันจากความสะดวกสบายในบ้านของพวกเขา ด้วยตัวเลือกในการชมฟุตบอลสดออนไลน์ ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นของเกมโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ข้อดีอย่างหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ DooBall65 คือความสะดวกสบายที่ได้รับ บ้านผลบอล แตกต่างจากการดูทีวีแบบดั้งเดิมซึ่งมักจะจำกัดอยู่เพียงบางช่องและตารางเวลา เว็บไซต์อนุญาตให้ผู้ใช้เข้าถึงการแข่งขันฟุตบอลที่หลากหลายได้ตลอดเวลาของวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงบ่ายสุดสัปดาห์หรือโปรแกรมดึก แฟน ๆ สามารถรับชมฟุตบอล ดูบอลสดออนไลน์ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดทุกการแข่งขัน นอกจากนี้ DooBall65 ยังมอบโอกาสอันดีให้แฟน ๆ ได้ติดตามถึงบ้านอีกด้วย ดูบอลสดง่ายกว่าที่เคยด้วยบริการสตรีมมิ่งออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น หมดยุคแล้วที่คุณต้องพึ่งเคเบิลทีวีเพื่อชมนัดล่าสุด ตอนนี้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณก็จะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ที่หลากหลายที่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอล หนึ่งในแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการดูฟุตบอลสดคือบริการแบบสมัครสมาชิก เช่น ESPN+ และ fuboTV