"โรนัลโด้" เผยโฉมนาฬิกาใหม่ ขยี้หัวใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังแยกทาง

24 พ.ย. 2565 | 05:53 น.

"โรนัลโด้" เผยโฉมนาฬิกาใหม่ ขยี้หัวใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังแยกทาง สร้างดรามาหลังภาพหน้าปัดกำลังโหม่งพังประตูในชุดราชันชุดขาว

ความคืบหน้าหลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เกิดประเด็นดราม่าขึ้นเมื่อล่าสุดเจ้าตัว โพสต์ภาพร่วมงานกับเจค็อบ แอนด์ โค. (Jacob & Co.) แบรนด์นาฬิกาหรูสุดดังระดับโลก

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ที่ประกาศแยกทางกับสโมสรต้นสังกัดเดิมอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลายเป็นแข้งอิสระได้กลายเป็นประเด็นดรามาร้อนฉ่าอีกครั้ง  

 

เมื่อเจ้าของฉายา "ซีอาร์ เซเว่น" (CR7) ได้มีการโพสต์ภาพระหว่างไปที่เจ้าตัวไปร่วมงานกับเจค็อบ แอนด์ โค. (Jacob & Co.) เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาที่โรนัลโด้ได้ร่วมออกแบบกับเพื่อนรักอย่างเจค็อบ อาราโบ

ทั้งนี้ ประเด็นสำคัญก็คือ หน้าปัดนาฬิกาเรือนดังกล่าวนั้น เป็นภาพที่โรนัลโด้กระโดดโหม่งทำประตูสมัยที่เล่นให้กับสโมสรเรอัลมาดริดในเกมที่ปะทะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2013

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดตัวแบรนด์นาฬิกาหรูสุดดังระดับโลก

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพใส่สูทผูกไทและยิ้มอย่างมีความสุขร่วมกับนาฬิกาเรือนงามที่หน้าปัดเป็นรูปของเขากระโดดโหม่งว่า "ตื่นเต้นมากๆ ที่จะประกาศว่าผมได้เป็นหุ้นส่วนกับ @jacobandco หนึ่งในแบรนด์ผู้นำนาฬิการะดับโลก"

 

"วันนี้เราได้มีการเปิดเผยคอลเลคชั่นนาฬิกาครั้งแรกซึ่งผมได้ร่วมออกแบบร่วมกับเพื่อนรักของผม เจค็อบ อาราโบ @jacobarabo" 

ไม่รู้ว่าแฟนบอลของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ เพราะโรนัลโด้เองเพิ่งประกาศแยกทางกับสโมสรได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น ก่อนที่จะมีการเปิดตัวนาฬิกาพร้อมภาพหน้าปัดที่ดูจะทิ่งแทงหัวใจของแฟนบอลปีศาจแดงอยู่ไม่ใช่น้อย

 

โรนัลโด้กระโดดโหม่งทำประตูสมัยเล่นเรอัลมาดริดในเกมที่ปะทะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด