เชียร์แข้งทีมชาติไทยในศึก J.LEAGUE ประเดิมนัดแรก 23 ก.พ.นี้

12 ก.พ. 2567 | 09:54 น.

สยามสปอร์ต จับมือ AIS ถ่ายทอดสดฟุตบอล J.LEAGUE ประเดิมนัดแรก 23 ก.พ.นี้ เช็คเลยเงื่อนไขการชมและเชียร์แข้งไทยในแดนซามูไรตลอด 152 นัดจะต้องทำอย่างไรบ้าง

บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก J.LEAGUE ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ ได้จับมือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ถ่ายทอดสดการแข่งขัน เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก โดยจะทำการถ่ายทอดสดทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT สำหรับแฟนบอลที่สนใจอยากชมและอยากเชียร์เหล่านักเตะเจลีก หรือ แข้งไทยในแดนซามูไร สามารถตรวจสอบแพ็กเกจการถ่ายทอดสดดังนีั

 

  • ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)
  • ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน
  • สมัครแพ็กเกจได้ตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป
  • เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น
  • ลูกค้าสามารถชมการถ่ายทอดสด และไฮไลต์ - รีรันตลอดฤดูกาล
     

สยามสปอร์ต จับมือ AIS ถ่ายทอดสดฟุตบอล J.LEAGUE

อนึ่งการแข่งขันฟุตบอลอาชีพรายการ J.LEAGUE มีการปรับโครงสร้างลีกใหม่ ทำให้เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 มีทีมเข้าแข่งขัน 20 ทีม และมี 3 ทีมที่ตกชั้นไปเล่นในระดับ 2


ในส่วนของนักเตะไทย ที่ตอนนี้โลดแล่นอยู่ในถิ่นซามูไร ประกอบไปด้วย เช็ค สุภโชค สารชาติ กองหน้าทีมชาติไทยของ ‘ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร’ ที่สร้างประวัติศาสตร์แข้งไทยบนเวทีเจลีกที่ทำประตูสูงสุด หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา มิดฟิลด์ชาวไทยทัพ ‘นกเเค้าแมวแห่งเมืองเหนือ’ ยิงได้ 7 ประตู เป็นอันดับ 3 ของสโมสร* (*ทาคุโระ คาเนโกะ ยิง 8 ลูก ย้ายทีมตั้งแต่จบเลกแรก)และอีกหนึ่งคนที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้ง อย่าง บุ๊ค เอกนิษฐ์  ปัญญา กองกลางตัวรุก ‘อูราวะ เรด ไดมอนส์
 

เช็ค สุภโชค สารชาติ กองหน้าทีมชาติไทยของ ‘ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร’

บุ๊ค เอกนิษฐ์  ปัญญา กองกลางตัวรุก ‘อูราวะ เรด ไดมอนส์