เลสเตอร์ ซิตี้ อุ่นเครื่อง การท่าเรือ 26 ก.ค.นี้

24 ก.ค. 2566 | 16:59 น.

อัพเดทล่าสุด สโมสร"เลสเตอร์​ซิตี้" ประกาศเกมอุ่นเครื่องใหม่ พบกับ การท่าเรือ วันที่ 26 ก.ค.นี้ ไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชม

หลังจากแมตซ์อุ่นเครื่องนัดประวัติศาสตร์ ระหว่าง สเปอร์ส พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  ในวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถูกยกเลิก อันเนื่องมาจากเกิดฝนตกหนัก และสนามไม่ปลอดภัยต่อนักเตะ ล่าสุดสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ แจ้งข่าวดีสำหรับแฟนบอลที่ซื้อตั๋วเข้าชมระหว่างคู่สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถนำบัตรเข้าชมดังกล่าว มาชมแมตซ์ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ การท่าเรือ

 

สำหรับแมตซ์อุ่นเครื่อง ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ การท่าเรือ จะมีขึ้นในวันพุธ ที่ 26 ก.ค. นี้ คิกออฟเวลา 16:30 น. (สนามเปิดเวลา 15:00 น.) โดยบัตรมีจำนวนจำกัด  5,000 ที่นั่ง  แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สามารถนำตั๋วเกมนัดพบกับ สเปอร์ส มาแสดงหน้างานเพื่อแทนบัตรเข้าชมได้ที่ สนามแพท สเตเดี้ยมได้เลย 

เลสเตอร์ ซิตี้ อุ่นเครื่อง การท่าเรือ 26 ก.ค.นี้
 

อย่างไรก็ตามหลังจากทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ล่าสุดในช่วงเวลา15.00 น.ก็ได้ลบโพสต์ออกไป และจากการสอบถามไปยังสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เบื้องต้นได้รับคำตอบมาว่ายังไม่ได้ข้อสรุปอย่างชัดเจนและกำลังมีการพูดคุยกันอยู่ หากมีความคืบหน้าจะรายงานอีกครั้งหนึ่ง

 

อัพเดทความคืบหน้า​ล่าสุด​เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา สโมสร​เลสเตอร์​ ซิตี้ ​ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ​ระบุว่า เอ็นโซ่ มาเรสก้า นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่  แพท สเตเดี้ยม เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเลสเตอร์ ซิตี้ จะมีเกมอุ่นเครื่องแบบปิด (ไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชม) กับสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธนี้ ก่อนจะเดินทางไปสิงคโปร์ เพื่อลงเตะเกมกระชับมิตรกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 30 กรกฎาคม นี้ 

 

เลสเตอร์ ซิตี้ อุ่นเครื่อง การท่าเรือ 26 ก.ค.นี้ เลสเตอร์ ซิตี้ อุ่นเครื่อง การท่าเรือ 26 ก.ค.นี้ นักเตะเลสเตอร์ เตรียมอุ่นเครื่อง​แบบปิดกับการท่าเรือ