ด่วน!ยกเลิกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้

23 ก.ค. 2566 | 11:11 น.

ผู้จัดประกาศยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในไทย หลังสนามมีน้ำขัง -ไม่ปลอดภัยต่อการลงเล่น

ฟุตบอลอุ่นเครื่องแมตซ์ประวัติศาสตร์ในไทย สเปอร์ส พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีกำหนดการแข่งขันในวันนี้ เวลา 17.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุดผู้จัดได้ประกาศยกเลิกการแข่งขัน เนื่องจากสนามมีน้ำขังและสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย โดยฝ่ายจัดการแข่งขันทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน เพราะสนามราชมังคลากีฬาสถานไม่ปลอดภัยต่อการลงเล่น เนื่องจากฝนตกหนักในกรุงเทพมหานคร

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน ว่าก่อนเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ เลสเตอร์ ซิตี้จะเริ่มขึ้นมีฝนตกหนัก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงตรวจสภาพความพร้อมของสนาม อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาคิกออฟก็ยังไม่สามารถทำการแข่งขันได้ เนื่องจากสนามมีน้ำขัง หลังจากนั้นเมื่อทางผู้จัดได้ข้อสรุปว่าจะทำการยกเลิก เหล่านักเตะของทั้งสองทีมจึงได้เดินออกมาของคุณผู้ชมในสนาม ส่วนรายละเอียดการคืนเงิน -คืนค่าบัตรเข้าชมนั้น ผู้จัดงานจะประกาศรายละเอียดในภายหลัง

ด่วน!ยกเลิกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ นักเตะสเปอร์ส ออกมาโบกมือขอบคุณแฟนบอลในสนาม หลังประกาศยกเลิกเกมการแข่งขันระหว่างสเปอร์ส พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในไทย

 

ด่วน!ยกเลิกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ทัพนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาโบกมือขอบคุณแฟนบอล หลังประกาศยกเลิกเกมระหว่างสเปอร์ส กับ เลสเตอร์ ซิตี้

กำหนดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ (เดิม)

  • วันที่ 23 กรกฎาคม 2566 
  • สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 
  • เวลา17:00 น.
  • สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • ถ่ายทอดสดช่อง 3 HD กด 33 ,เว็บไซต์ 3Plus (คลิกที่นี่),แอปพลิเคชัน 3Plus

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง สเปอร์ส VS เลสเตอร์ ซิตี้
สเปอร์ส 

  • วิคาริโอ ,ปอร์โร ,โรเมโร ,เดวีส์ ,อูโดกี้ ,แมดดิสัน, ฮอยเบียร์ ,บิสซูมา ,,คูลูเซฟสกี้ ,เคน (C)  ,ซน ฮึง -มิน

เลสเตอร์ ซิตี้ 

  • เฮอร์แมนเซ่น ,เปเรยร่า (C) ,ฟาส ,ดอยล์ ,กาสตาญ ,วิงค์ส ,ดิวส์บิวรี่ -ฮอลส์ ,แมคอาเทียร์ ,ปราต ,มาดิวาดัว ,อีเฮียนาโซ่ 

 

สำหรับการพบกันของ สเปอร์ส VS เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เมืองไทยในวันนี้ ทั้งสองทีมต่างจัดทัพแบบจัดเต็ม โดยสเปอร์ส ขนดาวดังมาครบทั้ง แฮร์รี่ เคน , ซน ฮึง -มิน, ริชาร์ลิซอน และ เจมส์ แมดดิสัน นักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายจากเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมไก่เดือยทอง ขณะที่เลสเตอร์ ซิตี้ ก็นำทีมโดย เจมี่ วาร์ดี้, คอเนอร์ โคดี้, ริคาร์โด้ เปเรยร่า และแฮร์รี่ วิงค์ส นักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากสเปอร์สมาสู่ครอบครัวจิ้งจอกสยาม

 

ส่วนความพร้อมของทั้งสองทีมในตอนนี้ สเปอร์ส ภายใต้การนำทีมของกุนซือคนใหม่ อังเก้ ปอสเตโคกลู เพิ่งเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรก พบกับ เวสต์แฮม โดยเกมนี้ยกพลไปเตะกันที่สนามออพตัส สเตเดียม เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า สเปอร์ส พ่าย เวสต์แฮม 2-3 

แฮร์รี่ เคน นำทัพสเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้

 

ส่วนทัพจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ นำโดยกุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ซึ่งผลงานการคุมทีมในช่วงพรีซีซั่น นัดแรก เลสเตอร์ ซิตี้ พ่ายให้กับ ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ไป 1-2 ส่วนแมตซ์อุ่นเครื่องนัดที่ 2 พบกับ  นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ และเป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เฉือนชนะมาได้หวุดหวิด 1-0 และนัดที่ 3 ก่อนจะบินมาเมืองไทย เลสเตอร์ ซิตี้ ลงอุ่นเครื่องแบบ 45 นาที 3 ครึ่งกับ โอเอช ลูเวิน และทัพจิ้งจอกสยาม เอาชนะไปได้ 4-2 

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่เลสเตอร์ ซิตี้ นำลูกทีมลงซ้อมก่อนดวล สเปอร์ส
 

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • Leicester City Football Club
  • Tottenham Hotspur
  • ช่อง 3