"วาร์ดี้" นำทัพแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ดวล สเปอร์ส ในไทย 23 ก.ค.นี้

21 ก.ค. 2566 | 11:38 น.

เลสเตอร์ ซิตี้ ยกทัพถึงเมืองไทยแล้ว นำทีมโดยกุนซือใหม่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า พร้อมขุนพลนักเตะดาวดัง เจมี่ วาร์ดี้- แฮรี่ วิงค์ -คอเนอร์ โคดี้ -ริคาร์โด้ เปเรยร่า

วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 แข้งเลสเตอร์ ซิตี้ นำโดย เจมี่ วาร์ดี้, แฮร์รี่ วิงค์ส, คอเนอร์ โคดี้, ริคาร์โด้ เปเรยร่า และดาวดังมากมายเดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยทัพจิ้งจอกสยามมีโปรแกรมลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่จะดวลกับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

"วาร์ดี้" นำทัพแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ดวล สเปอร์ส ในไทย 23 ก.ค.นี้

นาย อัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่จะพบกับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ว่า "ผมอยากให้ทีมมาเยือนเมืองไทย ซึ่งเป็นบ้านเกิด และรู้ว่าแฟนบอลที่ไทยพร้อมต้อนรับทีมเสมอ เราอยากให้ทีมได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและของไทย ไม่ว่าทีมจะอยู่ในสถานะไหน ไม่ว่าทีมจะประสบความสำเร็จหรือไม่ การมาเยือนไทยคือสิ่งที่ดีเสมอสำหรับเลสเตอร์ ซิตี้"
 

ส่วนทางด้านกุนซือคนใหม่  เอ็นโซ่ มาเรสก้า กล่าวว่า  "ขอสวัสดีทุกคน เรายินดีที่ได้มาเยือนเมืองไทย และพบปะกับแฟนบอลที่นี่ ในแผนการเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ แน่นอนว่าเพิ่งเริ่มงานด้วยกันไม่นาน แต่จะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเริ่มฤดูกาลใหม่ที่ใกล้เข้ามา ส่วนเกมที่จะพบกับสเปอร์สในวันอาทิตย์นี้อะไรก็เกิดขึ้นได้  สิ่งสำคัญที่สุด คือการปรับปรุงทีมไปเรื่อยๆ เพื่อให้ทีมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่"

 

"ตอนนี้เป้าหมายคือการทำงานแบบวันต่อวัน เราต้องปรับปรุงทีมไปเรื่อยๆ เรื่องนักเตะใหม่อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ละทีมมีนักเตะเข้าและออกเป็นเรื่องปกติ เรามีนักเตะ 26-27 คน และต้องดูกันต่อไปจนกว่าตลาดจะปิด และวางรากฐานให้แน่นต่อไป สไตล์ของเราคือการเล่นเกมรุก นอกจากนั้นก็ต้องรักษาสมดุลในทีมด้วย ไอเดียของเราคือเกมบุก แย่งบอลกลับให้เร็ว"


อัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฯ,เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ,แฮร์รี่ วิงค์ส , มาร์ก อัลไบรท์ตัน ,คีร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์

ด้านแฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์คนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากสเปอร์ส และจะต้องพบกับทีมเก่าของตัวเองเป็นครั้งแรก เปิดเผยว่า "สำหรับผมไม่มีอะไรต่าง การเตรียมพร้อมถือว่าดี ทุกคนเฟรนด์ลี่มาก สิ่งสำคัญคือการเตรียมตัวใหม่พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ถ้ายิงทีมเก่าได้ก็คงยินดีเช่นกัน นับแต่มาอยู่ที่นี่ ผมประทับใจการบริหาร และแนวทางการทำงานของผู้จัดการทีม ผมเคยเจอกับเลสเตอร์ มาก่อน รู้สึกประทับใจในแฟนบอล บรรยากาศในสนาม แม้ฤดูกาลใหม่จะยากลำบาก แต่เชื่อว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่มีอนาคตแน่นอน"

 

ขณะที่มาร์ก อัลไบรท์ตัน  ปีกจากชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก เผยว่า "ผมเคยเจอกับเอฟเวอร์ตัน ในปี 2014 ความท้าทายคือสภาพอากาศในไทย ซึ่งเราไม่คุ้นเคยนัก แต่การเจอกับสเปอร์ส คือการเตรียมพร้อมที่ดีสำหรับฤดูกาลใหม่ เราเจอกับสเปอร์สมาหลายครั้ง และคิดว่าจะทำได้ดี"

 

สำหรับแฟนบอลจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ หรือ สเปอร์ส ที่ยังไม่มีบัตร สามารถหาซื้อบัตรได้ผ่านเว็บไซต์ของ ticketmelon (คลิกที่นี่)โดยบัตรเข้าชมมี 5 ราคา ในโซนฝั่งแฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ (E7, E8, S1, S2, W2, W4) ประกอบด้วย 5,500 บาท, 4,500 บาท, 3,500 บาท, 2,500 บาท และ 1,500 บาท

\"วาร์ดี้\" นำทัพแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ดวล สเปอร์ส ในไทย 23 ก.ค.นี้

\"วาร์ดี้\" นำทัพแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ดวล สเปอร์ส ในไทย 23 ก.ค.นี้ \"วาร์ดี้\" นำทัพแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ดวล สเปอร์ส ในไทย 23 ก.ค.นี้ \"วาร์ดี้\" นำทัพแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ดวล สเปอร์ส ในไทย 23 ก.ค.นี้

แฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์คนใหม่