"บัวขาว"กระหึ่มโลกขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ไทม์สแควร์ ก่อนขึ้นสังเวียน 9 ธ.ค.นี้

07 ธ.ค. 2565 | 03:10 น.

"บัวขาว"กระหึ่มโลกอีกครั้ง ล่าสุดได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ค ก่อนไฟต์สุดโหดในรายการ RWS เวทีมวยราชดำเนิน วันที่ 9 ธันวาคมนี้ สดไม่สด เดี๋ยวรู้กัน ถ่ายทอดสดที่ไหนเช็คที่นี่

ล่าสุดเพจ RWS - Rajadamnern World Series ได้โพสต์ภาพ บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ นักชกชาวไทย ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ กลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุดในโลก

 

บัวขาว

ทั้งนี้เพื่อชวนแฟนมวยทั่วโลกจับตาไฟต์สุดมันที่กำลังจะระเบิดสังเวียนการขึ้นชกระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ กำปั้นหนุ่มวัย 21 ปีจากยูเครน  บนเวทีมวยราชดำเนินวันที่ 9 ธ.ค.นี้ 

 

โดยในนี้บัวขาวขึ้นบิลบอร์ดเป็นครั้งที่สองในรอบปี แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งแรก เพราะครั้งนี้ทั่วโลกจะได้ดูบัวขาวแข่งขันมวยในรายการ RWS เวทีมวยราชดำเนินวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ซึ่งจะเจอนักมวยจากยูเครน เล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ อายุ 21 ปี ฝ่ายหนึ่งก็มวยไทยระดับเก๋า อีกฝ่ายก็ได้เปรียบที่ความสดความแกร่งในวัยที่พีคสุดๆ ของอาชีพนักมวย กับความสำเร็จระดับโลกตั้งแต่อายุยังน้อย

 

บัวขาว

 

นักมวยยูเครนคนนี้ทั้งสดทั้งแกร่ง แถมปากไม่ธรรมดา บอกว่าพึ่งเคยดูบัวขาวครั้งเดียวตอนถึงไทย อายุประมาณ 20 ต้นๆ อยู่ในช่วงที่พีคสุดๆ ของอาชีพนักมวยเลย เรียกได้ว่าบัวขาวเจองานหินเลยไฟต์นี้ เขาสดกว่า รูปร่างส่วนสูงก็มากกว่า แถมประสบความสำเร็จในระดับสมัครเล่นตั้งแต่ยังเด็ก คงไม่ใช่แค่คนไทยที่รอดู แต่แฟนมวยทั่วโลกก็น่ารอลุ้นคู่นี้เหมือนกัน 

 

ขนาดบัวขาวยังยอมรับตรงๆว่าไฟต์นี้หนักสุดในชีวิตแล้ว เสียเปรียบทุกอย่างแต่ก็พร้อมงัดทุกอย่างมาสู้กับความสด ประมาทไม่ได้ มุ่งมั่นเอาจริงเต็มที่ “สดไม่สด เดี๋ยวรู้กัน”

 

 

  • สามารถรับชมศึกการถ่ายทอดสด KAT Presents Legend of Rajadamnern ได้ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ทางช่อง Workpoint 23, ยูทูบ Workpoint Official, แฟนเพจ Workpoint Entertainment และแฟนเพจ RWS - Rajadamnern World Series ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป