ถ่ายทอดสด "บัวขาว" ปะทะ "นักชกหมัดโหดยูเครน" 9 ธันวาคมนี้

28 พ.ย. 2565 | 18:00 น.

แฟนมวย ไม่ควรพลาด ชมถ่ายทอดสด "บัวขาว" ปะทะ "นักชกหมัดโหดยูเครน" วันที่ 9 ธันวาคมนี้ เดือดส่งท้ายปีเวทีมวยราชดำเนิน

เดือดส่งท้ายปี  หลังจบแมทช์ล้างตากับคู่ชกหมกแรงแค้นมานานกว่า 14 ปี “โยชิฮิโระ ซาโตะ”  สำหรับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ตำนานมวยไทย จะปะทะ “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” (Oleksandr Yefimenko) นักชกหนุ่มหมัดโหดชาวยูเครน เจ้าของแชมป์และรองแชมป์หลายรายการ ณ เวทีมวยราชดำเนิน ระเบิดศึกใหญ่วันที่ 9 ธ.ค.นี้

 

ในรายการ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ในรูปแบบ KICKBOXING MATCH รุ่น 71 กิโลกรัม พร้อมชมคู่มวยสุดมันส์ที่จะมอบความมันส์ให้คุณแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เปิดให้จองบัตรได้แล้วที่เวทีราชดำเนิน https://rajadamnern.com/

สำหรับ โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ วัย 21 ปี จากยูเครน ส่วนสูง 179 เซนติเมตร กับประสบการณ์การชก 123 ครั้ง ชนะ 97 ครั้ง มีสถิติการชกอาชีพ 37 ครั้งชนะ 33 ครั้งและเป็นการชนะน็อกถึง 18 ครั้ง

 

ถือเป็นหนึ่งในนักสู้รุ่นใหม่ที่วงการกีฬาการต่อสู้กำลังจับตามอง ที่ถูกจัดอันดับความโหดให้เป็นสายบู๊ ทำให้ทุกไฟต์ของเขาเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนมวยสายโหดได้อยู่หมัด

แฟนมวยอย่าลืมไปลุ้นกันวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน เปิดจองบัตรแล้วที่ https://rajadamnern.com/ และรับชมศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ได้ทุกวันศุกร์ทางช่อง Workpoint 23 ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป