แดงเดือดในไทย ไร้นักเตะดัง ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’

08 ก.ค. 2565 | 03:27 น.

แดงเดือดในไทย ไร้นักเตะดัง ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’ หลัง โรนัลโด้ได้รับอนุญาตให้ซ้อมอยู่ในประเทศโปรตุเกสต่อไปก่อนในระยะนี้

ศึก “แดงเดือดในไทย” ระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ครั้งแรกในเมืองไทยและเอเชีย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ แฟนบอลชาวไทยจะไม่ได้ชมฝีเท้าของ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” หลังมีรายงานว่าดาวเตะ 'ปีศาจแดง' จะไม่เดินทางมากับทีม

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลชื่อดังยืนยันแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดที่จะเดินทางมายังประเทศไทย ในการแข่งขันศึกแดงเดือด

แดงเดือดในไทย ไร้นักเตะดัง ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’

แดงเดือดในไทย ไร้นักเตะดัง ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’

 

โดยโรมาโน่ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ดยอมที่จะให้โรนัลโด้หยุดเพิ่ม เพื่อจัดการกับปัญหาส่วนตัวในครอบครัว ทำให้สตาร์เบอร์ 1 ของทีมจะไม่ได้เดินทางมาแข่งขันในเกมปรีซีซั่นกับลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค. นี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวจาก BBC, ESPN และ Goal ต่างก็รายงานในเวลาไล่เลี่ยกันถึงข่าวดังกล่าว โดยยังไม่ทราบว่าโรนัลโด้จะกลับเข้ามาฝึกซ้อมกับสโมสรเมื่อใด แต่ยังยืนยันว่าสโมสรไม่ได้ต้องการจะปล่อยเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้