ถ่ายทอดสด "แดงเดือดในไทย" คึก ดูสดโรงหนัง SF ยอดจองตั๋วพุ่ง

04 ก.ค. 2565 | 11:28 น.

"แดงเดือดในไทย" คึกคัก แมทซ์ฟาดแข้ง "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ถ่ายทอดสดในโรงหนังเอสเอฟ ยอดจองทะลุ 80% จากกว่า 3 หมื่นที่นั่งใน 47 โรง ทั่วประเทศ

ศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ครั้งแรกในเมืองไทยและเอเชีย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจำกัดที่นั่งเพียง 5.9 หมื่นที่นั่ง ทำให้มีผู้คนจำนวนมากทั้งที่อยู่ในกทม.และต่างจังหวัดไม่สามารถเข้าชมได้

 

แต่ก็มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลแมตช์ระดับโลกในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครั้งแรกของไทย ผ่านระบบเสียงสมบูรณ์แบบบนจอยักษ์ภาพคมชัดที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 47 สาขา รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง เอาใจแฟนบอลของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร ลิเวอร์พูล ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินคาด ทั้งแพ็คเกจเดี่ยวชมเฉพาะ “แดงเดือด” และแพ็คเกจคู่ชมคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง+แดงเดือด

ถ่ายทอดสด "แดงเดือดในไทย" คึก ดูสดโรงหนัง SF ยอดจองตั๋วพุ่ง

นางสาวพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า กระแสตอบรับการจองตั๋วเข้าชมศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ดีมาก โดยมียอดจองแล้วกว่า 80% จากที่นั่งทั้งหมดกว่า 3 หมื่นที่นั่งในโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ทั้ง 47 สาขาทั่วประเทศ

 

ทั้งนี้เอสเอฟ เปิดให้จองตั๋วเข้าชมศึกแดงเดือดที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเห็นได้จากยอดจองในเขตกรุงเทพฯ ทำให้ต้องขยายเพิ่มทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลในต่างจังหวัดได้ชมและเชียร์อย่างใกล้ชิด

 

การถ่ายทอดสดฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในครั้งนี้ถือเป็นการถ่ายทอดสดครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ซึ่งเราเชื่อว่าจากประสบการณ์การทำ LIVE VIEWING AT SF CINEMA ที่ผ่านมาจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับกองเชียร์ เสมือนได้อยู่ใกล้ชิดและนั่งเชียร์อยู่ในสนามจริง”

 

สำหรับบัตรเข้าชมมี 2 แพ็คเกจ ได้แก่

 

  • แพ็คเกจ 1  ชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"อย่างเดียว  ราคา 500 บาท
  • แพ็คเกจ 2  ชมการแสดง Red World Opening Live จาก ‘แจ็คสัน หวัง’ แบบเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มและชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  ราคา 900 บาท

ถ่ายทอดสด "แดงเดือดในไทย" คึก ดูสดโรงหนัง SF ยอดจองตั๋วพุ่ง

อย่างไรก็ดีเชื่อว่า ในโค้งท้ายก่อนวันที่ศึกแดงเดือดจะเริ่มขึ้น การจองตั๋วในโค้งสุดท้ายจะคึกคักขึ้น หลังจากที่นั่งเหลือน้อยมาก ดังนั้นหากไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ รีบคลิกเข้าไปจองและร่วมลุ้นแบบเกาะติดจอได้แล้ววันนี้ ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com

 

สำหรับการถ่ายทอดสดครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 จากก่อนหน้านี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จับมือ 4NOLOGUE และ DNA ส่งตรงแฟนมิตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ MARK TUAN (มาร์ค ต้วน) ที่เตรียมบินลัดฟ้ามาพบเหล่าอากาเซ่ให้ได้ฟินกันในรอบ 3 ปีกับ “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND ให้รับชมสดบนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K พร้อมระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ

 

รวมทั้งการจับมือ NT จัด Live Viewing Concert BTS ขึ้นจอโรงภาพยนตร์ พร้อมกับ 75 ประเทศทั่วโลก ให้อาร์มี่ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ รวม 3,711 โรงภาพยนตร์ สร้างสถิติใหม่ของการฉายคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดกว่า 32.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้อาร์มี่ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ