“แจ็คสัน หวัง” เคลื่อนไหวแล้ว กรณีดราม่าพิมรี่พายบัตรแดงเดือด-มื้อพิเศษ

26 มิ.ย. 2565 | 00:08 น.

“แจ็คสัน หวัง” เคลื่อนไหวแล้วกรณีดราม่าพิมรี่พายขายบัตรแดงเดือดในไทย รวมถึงเรื่องมื้อพิเศษกับศิลปิน หลังแมนยู-ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์

TEAM WANG บริษัทของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง ออกมาเคลื่อนไหวกรณีดราม่าบัตรแดงเดือดในไทย รวมถึงเรื่องมื้อพิเศษกับศิลปิน

 

“แจ็คสัน หวัง” เคลื่อนไหวแล้ว กรณีดราม่าพิมรี่พายบัตรแดงเดือด-มื้อพิเศษ

 

เกิดประเด็นดราม่าเมื่อ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง สร้างความฮือฮาไลฟ์สดผ่านเพจ "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" ว่า ได้ทุ่มเงินกว่า 400 ล้านบาท เพื่อซื้อบัตรแมตช์ดังฟุตบอลดัง แดงเดือดในไทย ได้ออกมาขาย 20,000 ใบ แบบลดราคา และยังมีการเอ่ยถึงบัตรที่สามารถลุ้นรับประทานอาหารกับนักฟุตบอลทั้งสองทีม รวมทั้ง แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังแห่งวง GOT7 ที่จะมาแสดงเปิดเกมแดงเดือด

จากนั้น ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์พร้อมกันว่า ไม่มีนโยบายให้นำบัตรในแมตช์แดงเดือดที่เมืองไทย ไปจำหน่ายอีกครั้ง หรือทำการจำหน่ายต่อ (รีเซล) อีกทั้งยังไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทานอาหารค่ำกับผู้โชคดีด้วยเช่นกัน ที่สำคัญทีมรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้

 

ล่าสุด  TEAM WANG บริษัทของ แจ็คสัน หวัง ก็ได้ออกแถลงการณ์เช่นกัน ผ่าน IG โดยระบุว่า “TEAM WANG ทราบถึงการขายตั๋วฝึกซ้อมออนไลน์ และบัตรรับประทานอาหารค่ำแบบส่วนตัว โดยไม่ได้รับอนุญาต เราไม่ได้อนุมัติการขาย และไม่มีตั๋วดังกล่าวขาย ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และเราแทบรอไม่ไหว ที่จะพบพวกคุณที่ กรุงเทพฯ"

 

“แจ็คสัน หวัง” เคลื่อนไหวแล้ว กรณีดราม่าพิมรี่พายบัตรแดงเดือด-มื้อพิเศษ