ปณท. เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ พลิกโฉมพี่ไปรฯ สร้างแบรนด์ใกล้ชิดลูกค้า

08 มิ.ย. 2566 | 10:14 น.

"ไปรษณีย์ไทย" เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ พลิกโฉมบุรุษไปรษณ๊ย์ ให้โฉบเฉี่ยวและสมาร์ทยิ่งขึ้น พร้อมไฮไลท์ “กล่องพัสดุ” ดีไซน์ใหม่ ล่าสุดเพิ่มคิวอาร์โค้ด "Post Family" ด้านบนกล่อง

วันที่ 8 มิถุนายน 2566 ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  หรือ ปณท. เปิดเผยว่า  ปณท. มีเป้าหมายยกระดับคุณภาพและบริการด้านเทคโนโลยี รวมทั้งยกระดับความทันสมัยให้เกิดขึ้นภายใต้การเป็นองค์กร ปรับตัวไปกับเทคโนโลยี  ล่าสุด ได้ปรับโฉมยูนิฟอร์มใหม่ของบุรุษไปรษณีย์  หรือ “พี่ไปรฯ” ซึ่งเป็นเสมือนพรีเซ็นเตอร์ขององค์กรให้เป็นที่จดจำ ความไม่เหมือนใครในธุรกิจขนส่ง (Beyond Logistics) ที่ให้บริการได้นอกเหนือจากการรับฝากและนำจ่าย สะท้อนให้เห็นคาแรคเตอร์ของแบรนด์ที่ชัดเจน มีความทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานทั้งด้านความคล่องตัว

 

ไปรษณีย์ไทย

 

เป้าหมายของการปรับโฉมยูนิฟอร์ม – กล่องพัสดุใหม่  เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความใกล้ชิดและใส่ใจผู้ใช้บริการในทุกๆ เรื่องแล้ว ยังต้องการสะท้อนความแข็งแกร่งของ Human Networking หรือการเข้าถึงเครือข่ายทุกครัวเรือน ซึ่งในปีนี้ พี่ไปรฯ ทุกคนยังคง  มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการให้ดียิ่งขึ้น เข้าถึงทุกพื้นที่ ความแม่นยำด้านข้อมูล การเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการในด้านสื่อสารและขนส่ง ที่เคียงข้างสังคมไทยและให้บริการมากว่า 140 ปี ทุกเส้นทางเพื่อทุกอนาคต อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างประสบการณ์ที่จะทำให้ทุกภาคส่วนได้สัมผัส  ถึงคุณค่า มูลค่า และความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร