“แม็คยีนส์” คว้ารางวัล Best operational performance ในหมวดแบรนด์แฟชั่น

23 ก.ค. 2565 | 02:08 น.

“แม็คยีนส์” คว้ารางวัล Best operational performance ในงาน Shopee Brand Conference 2022 สะท้อนแบรนด์สัญชาติไทยที่ได้รับความนิยม

 นายนพดล ตั้งเด่นชัย ประธานเจ้าหน้าที่ ด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศและผู้บริหารด้านธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล Best operational performance ในหมวดแบรนด์แฟชั่น จากงาน Shopee Brand Conference 2022 ซึ่งประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา สะท้อนการยืน 1 ของแบรนด์ยีนส์สัญชาติไทยที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทย

 “แม็คยีนส์” คว้ารางวัล

นายนพดล  กล่าวว่า รางวัล Best operational performance  ที่แม็คยีนส์ได้รับในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ในฐานะแบรนด์ของคนไทยที่มีความเป็นเลิศในระดับแถวหน้าของประเทศ แม็คยีนส์ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ในการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกบน Shopee Mall เมื่อปี 2560 ภายใต้ยุทธศาสตร์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นของบริษัทฯ ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับ แบรนด์ได้นำเสนอแคมเปญทางการตลาดออนไลน์ให้กับผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Brand of The Day ดับเบิ้ลเดทแคมเปญ โดยในช่วงที่ร่วมจัดแคมเปญกับช้อปปี้ ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จด้านยอดขายด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยสูงกว่า 10 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ.