“แม็คกรุ๊ป” จัดกิจกรรม FIND MY FIT ยีนส์ที่ใช่ ..ใช้ชีวิตที่ชอบ ตอกย้ำเบอร์ 1

19 ก.ค. 2565 | 09:26 น.

“แม็คกรุ๊ป” จัดกิจกรรม FIND MY FIT ยีนส์ที่ใช่ ..ใช้ชีวิตที่ชอบ ต่อยอดแคมเปญ “MY MC MY WAY ชีวิต..เต็มแม็ค” ตอกย้ำ แม็คยีนส์ แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของเมืองไทย

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทจัดกิจกรรม FIND MY FIT ยีนส์ที่ใช่ ..ใช้ชีวิตที่ชอบ ต่อยอดจากแคมเปญ “MY MC MY WAY ชีวิต..เต็มแม็ค” ภายใต้แนวคิด “Body Positivity”

 

ความพิเศษ ของ FIND MY FIT คือ ชูความโดดเด่นของกางเกงยีนส์รุ่นต่างๆ ของแม็คยีนส์ที่มีหลากหลายทรง พร้อมนำเสนอแนวคิดการเลือกกางเกงยีนส์ที่เหมาะกับตัวเอง ซึ่งนอกจากจะต้องมีคุณภาพที่ดีแล้ว กางเกงยีนส์ที่ใช่ จะช่วยสะท้อนบุคลิกภาพของผู้สวมใส่เช่นเดียวกัน

สำหรับกางเกงยีนส์รุ่นที่นำเสนอผ่านกิจกรรม FIND MY FIT ประกอบด้วยกางเกงยีนส์รุ่นยอดนิยมของแม็คยีนส์ ได้แก่ รุ่น Mc SELVEDGE, Mc ME , Mc PLUS, , Mc MOVE, Mc COOLและกางเกงยีนส์ทรง WIDE LEG และ TAPELINE โดยมีรายละเอียดของกางเกงยีนส์แต่ละรุ่น ดังนี้

  • Mc SELVEDGE (แม็ค เซลเวจ) กางเกงยีนส์ผ้าริมแดง สัญลักษณ์ที่แสดงถึงการเป็นกางเกงยีนส์ที่มี เนื้อผ้าสวยและดูพรีเมี่ยมมากว่ายีนส์ทั่วไป มีความทนทาน และอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  • Mc ME (แม็ค มี) กางเกงยีนส์สำหรับคุณสุภาพสตรี เน้นสรีระ และสัดส่วนให้ดูเพรียว เนื้อผ้าให้ความกระชับ รับสัดส่วน ยืดหยุ่นคืนตัวได้ดี สวมใส่สบาย

 

 

Mc ME

  • Mc PLUS (แม็ค พลัส) กางเกงยีนส์ที่ออกแบบเพื่อรองรับหุ่น Plus size (พลัส ไซส์) ที่มีการปรับไซส์ให้เหมาะสม สวมใส่สบาย และเพิ่มความคล่องตัวในชีวิตประจำวัน
  • Mc MOVE (แม็ค มูฟ) กางเกงยีนส์ที่มาพร้อมกับความยืดหยุ่นสูง คล่องตัวทุกกิจกรรม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และการเคลื่อนไหว
  • Mc COOL (แม็ค คูล) กางเกงยีนส์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเนื้อผ้า ที่จะช่วยคงความอบอุ่นตามอุณหภูมิในร่างกาย และในขณะเดียวกันยังสามารถสัมผัสความเย็นสบายขณะสวมใส่ตามสภาพอากาศ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่แห้งเร็ว ควบคุมความชื้น และระบายอากาศได้ดี

Mc COOL

นอกจากนี้ ยังนำเสนอกางเกงยีนส์อีก 2 ทรง ประกอบด้วย WIDE LEG (วาย เลค) กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิง ทรงขากว้างกระชับช่วงเอว ปล่อยรีแลคซ์ตั้งแต่ช่วงสะโพก แพทเทิร์นปลายขาจะกว้างเป็นพิเศษ ตามเทรนด์ของแฟชั่น และ TAPELINE (เทปไลน์) กางเกงยีนส์สำหรับผู้ชาย ทรงกระบอกเล็กกระชับตั้งแต่ช่วงเอว สะโพก ต้นขาจนถึงปลายขา

นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าวว่า สำหรับแนวทางการสื่อสารผ่านกิจกรรม FIND MY FIT จะเน้นการจัดกิจกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้า มุ่งเน้นการเพิ่มประสบการณ์ในการเลือกกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับตัวเอง ภายใต้แนวคิด "ยีนส์ที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ"  โดยจัดกิจกรรม FIND MY FIT เลือกยีนส์ที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบกับ “ติวเตอร์” เด็กไทยรักดนตรี ขวัญใจชาวโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการไปเปิดหมวกโชว์ความสามารถทางด้านร้องและเล่นกีตาร์อยู่ที่ริมถนนเยาวราช เจ้าของช่อง Tiktok “tewter_yaowarat” ที่ปัจจุบันมียอดกดไลค์รวม 35.5 ล้านครั้ง และยอดผู้ติดตามถึง 1.8 ล้านคน ณ ร้านแม็คยีนส์ 3 สาขา ในวันที่ 29 กรกฎาคม ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์, วันที่ 12 สิงหาคม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต และวันที่ 19 สิงหาคม โลตัส ศรีนครินทร์.