“กรณ์ ณรงค์เดช” หนุน CEO คนใหม่ RML ขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่การเติบโตที่มั่นคง

02 เม.ย. 2567 | 04:59 น.

“กรณ์ ณรงค์เดช”  หนุน CEO คนใหม่ RML ขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่การเติบโตที่มั่นคง ปี2567 ลุยบิ๊กโปรเจ็กต์อสังหาฯลักชัวรีต่อเนื่อง

 

เปลี่ยนแปลงองค์กรครั้งสำคัญ สำหรับ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ   RML โดยที่ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 5/2567 มีมติอนุมัติแต่งตั้ง มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer : CEO) แทน  นายกรณ์ ณรงค์เดช มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไปนั้น

นายกรณ์  กรรมการและประธานคณะกรรมการบริหารRML เปิดเผยว่า ปี 2567 RML มีแผนเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ใหม่ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่การเติบโตที่มั่นคง และรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี และอัลตร้าลักชัวรีของไทย โดยคณะกรรมการบริหารของ RML เชื่อมั่น ว่าด้วยประสบการณ์ของมร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล ในวงการธุรกิจอสังหาฯ ระดับลักชัวรี

จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและนำพา RML ขยายธุรกิจไปสู่ตลาดระดับนานาชาติได้อย่างแน่นอน โดยจะทำงานใน RML  ในฐานะกรรมการบริษัท, ประธานคณะกรรมการบริหาร, ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนของบริษัทฯ เช่นเดิม

กรณ์ ณรงค์เดช

สำหรับ มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับการยอมรับ และมีความคุ้นเคยกับธุรกิจของ RML เป็นอย่างดี จากการดำรงตำแหน่งกรรมการ ของ RML มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปี ขณะเดียวกันยังดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ บริษัท DWP (Design Worldwide Partnership) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้นนำที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย

ทั้งนี้ด้วยความสามารถที่โดดเด่นและประสบการณ์อันกว้างขวางของมร.เบร็นตัน กว่า 25 ปีจากการเป็นผู้บริหารธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นธุรกิจก่อสร้าง สถาปัตยกรรม และการออกแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นแก่วงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และขับเคลื่อน RML ให้เติบโตไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป

มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล

 

 

ย้อนผลประกอบการปี2566 มียอดขาย 1,912 ล้านบาท  โดยมีปัจจัยความสำเร็จมาจากคอนโดมิเนียมมาจาก 2 โครงการ พร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ โครงการระดับอัลตร้าลักชัวรี บนทำเลใจกลางสุขุมวิท จำนวน 146 ยูนิต ซึ่งมีมูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผนวกกับผลตอบรับที่ดีจากคอนโดฯ ลักชัวรี่ พร้อมอยู่ ใจกลางสาทร

 โครงการเทตต์ สาทร ทเวลฟ์ที่มียอดขายรวม 98% รวมทั้งสร้างรายได้ประจำผ่านโครงการ ‘โอซีซี’ (One City Centre) อาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในไทย ที่มีอัตราการเช่าพื้นที่อาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกรวมถึงความสนใจจากลูกค้า ณ ปัจจุบันรวมถึงประมาณ 70% พร้อมวางกลยุทธ์รับมือกับการเปลี่ยนแปลงของภาพรวมทางธุรกิจในปี 2567