พลิกที่ดินเชิงทะเล ปักหมุด "แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า" หลังละ28ล้าน  

28 ก.พ. 2567 | 07:32 น.

“เอเอจี ดีเวลลอปเมนท์”  พลิกที่ดินทำเลทอง เชิงทะเลปักหมุด “แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า” ราคาเริ่มต้น 27.6 ล้านบาท  

"ภูเก็ต" จังหวัดจุดหมายปลายทางนักท่องเที่ยวต่างชาติ  ส่งผลให้อุตสาหกรรมภาคบริการ คึกคัก รวมถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์เติบโตก้าวกระโดด มีดีเวลลอปเปอร์ ส่วนกลางและท้องถิ่นปักหมุดขึ้นโครงการรับกำลังซื้อ กว่า1แสนล้านบาท เช่นเดียวกับ บริษัท เอเอจี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประสบการณ์กว่า 30 ปี เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด กับโครงการ “แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า” บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนทำเลทองของภูเก็ตย่านเชิงทะเล ใกล้หาดบางเทา และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ภายใต้แนวคิด “A Symphony of Luxury and Nature” ที่จะเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ในราคาเริ่มต้นเพียง 27.6 ล้านบาท

โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนพื้นที่โครงการรวมกว่า 17 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลทองของจังหวัดภูเก็ต ย่านเชิงทะเล ใกล้หาดบางเทาเพียง 5 นาที รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทั้งโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล คลินิกและเวลเนส โดย ร.พ.กรุงเทพภูเก็ต ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการอยู่อาศัยทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาวได้อย่างลงตัว

โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า

นายวิโรจน์ จงศุจิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอจี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สำรวจตลาดและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวชาวต่างชาติและชาวไทยในเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง พบว่าภูเก็ตเป็นจุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวติดอันดับโลก และยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงรังสรรค์โครงการคุณภาพ ที่มีจุดเด่นแตกต่างจากโครงการอื่น ๆ มีที่ตั้งใจกลางทำเลทองติดถนนใหญ่ ใช้วัสดุนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม ประสานกับการออกแบบที่ตอบสนองครอบครัวผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนในทุกมิติ โดยบริษัทเลือกทำโครงการจำนวนไม่มาก แต่ทุกโครงการเป็นเหมือนงานฝีมือที่ผ่านการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและคุ้มค่ากับการลงทุน

วิโรจน์ จงศุจิพันธุ์

โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า เฟส 1 ถูกออกแบบเพื่อไลฟ์ไสตล์แห่งการอยู่อาศัยแบบ Tropical Living ภายใต้แนวคิด “A Symphony of Luxury and Nature” ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัวและใกล้ชิดธรรมชาติ

 

บ้านพร้อมสระว่ายน้ำ