เดอะ สแตนดาร์ดเขย่าตลาดเรสซิเดนซ์ ปักหมุด หัวหิน-ภูเก็ต 2โครงการ8,500ล้าน

06 ก.พ. 2567 | 07:09 น.

สแตนดาร์ดอินเตอร์เนชั่นแนลจับมือแสนสิริ -ซีจี แคปปิตอล ฉีกกรอบด้านดีไซน์ตามแบบฉบับเดอะ สแตนดาร์ดเขย่าตลาดเรสซิเดนซ์ ปักหมุดสองเดสติเนชั่นท่องเที่ยวระดับโลก “หัวหิน-ภูเก็ต” 2โครงการมูลค่ารวม 8500ล้าน

 

สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล (Standard International) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ทรงอิทธิพลที่สุดในธุรกิจไลฟ์สไตล์โฮเทล จับมือ 2 ดีเวปลอปเปอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของไทยและ บริษัท ซีจี แคปปิตอล จำกัด บริษัทบริหารการลงทุนจากตระกูลจิราธิวัฒน์ในรูปแบบกองทุน Private Equity ที่เจาะกลุ่มธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์เปิดตัวโครงการ “THE STANDARD RESIDENCES” โครงการที่พักอาศัยรูปแบบbranded residences บนทำเลสุดฮอตกับ 2 เมืองท่องเที่ยวระดับโลก

ได้แก่เดอะสแตนดาร์ดเรสซิเดนซ์หัวหิน (The Standard Residences, Hua Hin) โครงการbranded residences แห่งแรกในเอเชีย กับทำเลบีชฟร้อนท์สุด Rare บนชายหาดหัวหินที่ขาวและสวยที่สุดเทียบชั้นเมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลกพร้อมกับexperience facilities ระดับเวิลด์คลาสและเดอะสแตนดาร์ดเรสซิเดนซ์ภูเก็ตบางเทา (The Standard Residences, Phuket Bang Tao) ที่นอกจากจะตั้งอยู่บนที่ดินไข่แดงของย่านที่ฮอตที่สุดในภูเก็ตอย่างย่านบางเทาแล้วยังให้ความลักซ์ชัวรี่แบบ super low density

ด้วยจำนวนยูนิตแค่ 188 ยูนิต บนที่ดิน 12 ไร่ หรือ 16 ยูนิตต่อไร่ตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิตอยู่อาศัยเองและซื้อไว้เป็นฮอลิเดย์โฮมด้วยดีไซน์ทันสมัย แปลกใหม่ และมาตรฐานที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับของ เดอะ สแตนดาร์ด มูลค่าทั้ง 2 โครงการรวมกว่า 8,500 ล้านบาท

 

 

หลังวิกฤตโควิด-19 ธุรกิจท่องเที่ยวของไทยพลิกฟื้นกลับมาอย่างรวดเร็ว เห็นได้ชัดเจนจากในปี 2566 ตัวเลขนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในประเทศไทยสูงถึง 28 ล้านคน มากกว่าเป้าหมายที่รัฐบาลได้ตั้งไว้ ทั้งยังมีแนวโน้มนักท่องเที่ยวต่างชาติจะสูงเท่ากับช่วงก่อนเกิดวิกฤติโควิด และยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติในปี 2567 จะเร่งตัวแตะ 35 ล้านคน

หัวหิน

จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับกลุ่มธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับภาคท่องเที่ยวโดยเฉพาะ 2 ทำเลอสังหาฯอย่าง  “หัวหิน” เดสติเนชั่นท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งชาวไทยและต่างชาติเทียบชั้นเมืองตากอากาศระดับโลกจากการเป็น Wolrd Class City of Relaxation ด้านWellness & Medical Tourism Hub รวมถึงแหล่งคอมมูนิตี้ของนักท่องเที่ยวกลุ่มLuxury Tourists ที่มีกำลังซื้อสูง(affluent community)ร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย เสน่ห์วัฒนธรรมของหัวหินที่เป็นเอกลักษณ์ตลอดจนนโยบายการพัฒนาระบบคมนาคมทั้งรถไฟความเร็วสูงและรถไฟรางคู่สายใต้ การขยายสนามบินนานาชาติหัวหินเพื่อรองรับการเติบโตของนักท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน รวมถึงprivate jet

ภูเก็ต

ยกระดับการเดินทางที่เชื่อมต่ออย่างสะดวก รวดเร็วขึ้น ตลอดจนเพิ่มโอกาสศักยภาพการลงทุกจากกลุ่มธุรกิจต่างชาติขณะที่ “ภูเก็ต” เมืองที่ได้ชื่อว่า‘ไข่มุกแห่งอันดามัน’ เพราะติดอันดับ World Class Tourist Destination อย่างต่อเนื่องและล่าสุดยังถูกจัดให้เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นที่สุดในโลกภาครัฐจึงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ด้วยการยกระดับระบบสาธารณูปโภคเช่นโครงการทางด่วน 2 สาย โครงการขยายสนามบินนานาชาติภูเก็ตเฟส 3 การเพิ่มรางรถไฟและศูนย์สุขภาพและโรงพยาบาลระดับนานาชาติรองรับความต้องการอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเพิ่มขึ้นทุกปีจากนักลงทุนจากเอเชียและยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เพื่ออยู่อาศัย ให้เช่า และการลงทุน

บรรยากาศภายใน