ก่อสร้างไทยโต"โยมา เอเชีย" คว้าตัวแทนขายเครื่องจักรกลหนักแบรนด์ CASE ในไทย

06 ธ.ค. 2566 | 07:48 น.

CNH Industrial แบรนด์ชั้นนำระดับโลก เชื่อมั่นอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยเติบโต ประกาศตั้ง โยมา เอเชีย ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักเพื่องานก่อสร้างแบรนด์ CASE ในประเทศไทย

บริษัท CNH Industrial แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ประกาศตั้งบริษัท โยมา เอเชีย จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักเพื่องานก่อสร้าง แบรนด์ CASE Construction Equipment ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ก่อสร้างไทยโต\"โยมา เอเชีย\" คว้าตัวแทนขายเครื่องจักรกลหนักแบรนด์ CASE ในไทย

ด้านโยมา เอเชีย เผยเชื่อมั่นอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยยังเติบโตและความต้องการเครื่องจักรกลหนักก็มีต่อเนื่อง พร้อมชูแนวคิดดำเนินธุรกิจภายใต้ 3S; Sales, Service และ Spare Parts ให้ความมั่นใจในการดูแลทั้งด้านการขาย การบริการ และอะไหล่ รวมถึงพันธมิตรธุรกิจที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จะส่งผลให้การตอบรับดีแน่นอน

นางสาวอมราพร เจียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฮลดิ้ง เอเชีย จำกัด และ บริษัท โยมา เอเชีย จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือของ บริษัท โฮลดิ้ง เอเชีย จำกัด ที่มีบริษัทในเครือฯ ถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนักและรถบรรทุกที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่หลากหลาย

ก่อสร้างไทยโต\"โยมา เอเชีย\" คว้าตัวแทนขายเครื่องจักรกลหนักแบรนด์ CASE ในไทย

พร้อมทั้งการดัดแปลงตัวถังรถบรรทุก อะไหล่ และบริการหลังการขาย กับบริษัท โยมา สแทรทริจิค โฮลดิ้งส์ จํากัด กลุ่มบริษัทชั้นนำจากประเทศเมียนมาร์ ซึ่งดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการทางการเงิน ยานยนต์และเครื่องจักรกลหนัก บริการเพื่อสุขภาพ ผู้บริโภค และการท่องเที่ยว

ก่อสร้างไทยโต\"โยมา เอเชีย\" คว้าตัวแทนขายเครื่องจักรกลหนักแบรนด์ CASE ในไทย

ในการจัดตั้งบริษัทใหม่เพื่อขยายตลาดในไทย ชื่อบริษัท โยมา เอเชีย จำกัด (Yoma Asia) และได้รับการแต่งแต่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักเพื่องานก่อสร้างภายใต้แบรนด์ CASE ในไทย อย่างเป็นทางการ

นายเมลวิน ปัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โยมา สแทรทริจิค โฮลดิ้งส์ จํากัด หุ้นส่วนของบริษัท โยมา เอเชีย จำกัด กล่าวเสริมว่า เรามองศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจการก่อสร้างในประเทศไทย และความต้องการเครื่องจักรกลหนักที่มีอย่างต่อเนื่อง จึงได้ขยายตลาดมายังประเทศไทยและร่วมมือเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท โฮลดิ้ง เอเชีย จำกัด จัดตั้งบริษัท โยมา เอเชีย จำกัด ด้วยกัน ตอบรับกับความต้องการของตลาดอุตสาหกรรมก่อสร้างในปัจจุบันและอนาคตที่มีแนวโน้มสดใสยิ่งขึ้น

ก่อสร้างไทยโต\"โยมา เอเชีย\" คว้าตัวแทนขายเครื่องจักรกลหนักแบรนด์ CASE ในไทย

ขณะที่เราคาดหวังถึงศักยภาพจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในประเทศไทยและตลาดอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งลูกค้ามีการมองหาโซลูชั่นอัตโนมัติแบบ end-to-end ที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูล การวิเคราะห์ต่างๆ และข้อมูลเชิงลึกได้อย่างต่อเนื่อง

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดการเกิดปัญหาที่จนทำให้หยุดการทำงาน นี่คือจุดที่ Yoma Asia และ CNH มุ่งมั่นที่จะมีบทบาทสำคัญในตลาดที่มีความต้องการสูงนี้

นางสาวอมราพร เจียง  กล่าวเพิ่มเติมว่า แบรนด์ CASE ถือเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้านเครื่องจักรกลหนักเพื่องานก่อสร้าง โดยเฉพาะรถตักหน้าขุดหลัง (Backhoe Loader) รถบดอัด (Compactor) และ รถขุดตีนตะขาบ (Excavator) และเราตั้งใจดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด 3S ; Sales, Service และ Spare Parts

ที่พร้อมให้ความมั่นใจในการดูแลทั้งด้านการขาย การบริการ และอะไหล่ และพร้อมดูแลตามความต้องการของลูกค้า โดยปัจจุบัน เราเปิดบริการแล้ว 2 สาขา ได้แก่สาขารังสิตและสาขาชลบุรี และในอนาคตอันใกล้จะมีการเปิดสาขาเพิ่มให้ครอบคลุมเพื่อดูแลลูกค้าให้ทั่วถึง