ทำเลพระราม9บูม”อนันดา”พลิกเกม ลุยบ้านลักชัวรีพูลวิลล่า4,000ล้าน

18 ก.ย. 2566 | 11:40 น.

ทำเลพระราม9 บูม”อนันดา”พลิกเกม ลุยบ้านลักชัวรีพูลวิลล่า4,000ล้าน แฟล็กชิปใหม่ รับตลาดบ้านหรู มีสัญญาณบวก  ชี้กระแสตอบรับกวาดยอดขายก่อนเปิดตัวโครงการกว่า 1,700 ล้านบาทหรือ 42 %ของมูลค่า

ย่านพระราม9  ศูนย์กลางธุรกิจใหม่ใจกลางเมือง ปัจจุบันมีโครงการขนาดใหญ่เกิดขึ้นจำนวนมากสร้างมูลค่ามหาศาลให้กับพื้นที่ เนื่องจากเดินทางสะดวก มีรถไฟฟ้าเชื่อมผ่าน การพัฒนามีทั้งอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ศูนย์การค้าชั้นนำ โครงการอยู่อาศัยแนวสูง รวมทั้งมีรถไฟฟ้าราคาที่ดินขยับสูงต่อเนื่อง  

เมื่อตลาดที่อยู่อาศัยแนวแรบมาแรงโดยเฉพาะระดับลักชัวรี ส่งสัญญาณบวก มีซัพพลายไม่มาก ขณะดีมานด์มีการเติบโตต่อเนื่องและเป็นกลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบเศรษฐกิจ ส่งผลให้ ดีเวลลอปเปอร์เล็งเห็นโอกาส

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า  ล่าสุดประกาศลุยบ้านเดี่ยวแนวราบ สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของโครงการแฟล็กชิปบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี  เปิดตัว “อาร์เทล อโศก – พระราม 9” บ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรีพูลวิลล่า บนทำเลกลางเมือง ใจกลางพระราม 9  มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท

 

 

 

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากปรากฎการณ์บ้านลักชัวรีมีกำลังซื้อสูงสวนทางเศรษฐกิจ ส่งผลให้อนันดาฯ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการแนวราบมากขึ้น โดยมีการปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องและตอบรับกับการเติบโตของธุรกิจแนวราบของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตขึ้น7% ในครึ่งปีแรกของปีนี้

โครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี ของอนันดาฯบนทำเลพระราม9

รวมถึงการปรับกลยุทธ์การลงทุนในธุรกิจแนวราบเป็น 20% คอนโด 80% จากเดิม15% ล่าสุด เปิดตัว โครงการ อาร์เทล อโศก - พระราม 9 โครงการระดับแฟล็กชิปแนวราบของอนันดาฯ เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรี่พูลวิลล่า บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยาก และอาจจะหาไม่ได้อีกแล้ว บนทำเลใจกลางเมือง ใจกลางย่านพระราม 9 พรั่งพร้อมด้วยทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิตเมืองแวดล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาระดับอินเตอร์หลายแห่งอีกทั้งยังมีโรงพยาบาลชั้นนำระดับสูงที่ได้รับความนิยมหลายแห่งอีกด้วย

“ในอนาคตเราตั้งใจให้โครงการอาร์เทล อโศก -  พระราม 9 เป็นรูปแบบ (Platform) ของการพัฒนาโครงการแนวราบระดับลักชัวรี ของอนันดาฯ ด้วยรูปแบบของโครงการอันตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยธรรมชาติขนาดใหญ่ มีการออกแบบและพัฒนาด้วยความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า”

บ้านเดี่ยวลักชัวรี

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์ อาร์เทล เป็นแบรนด์ระดับท็อปสุดของบริษัทฯ ในกลุ่มสินค้าบ้านแนวราบ“บ้านอนันดา”โดยโพซิชั่นของแบรนด์ อาร์เทล จะเป็นแบรนด์บ้านสำหรับคนเมืองบนทำเลที่เป็นที่สุดของการอยู่อาศัยใจกลางเมืองออกแบบฟังก์ชั่นตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ และเพื่อความสุนทรียะของการใช้ชีวิต

รวมถึงเป็นแบรนด์ที่สะท้อนถึงความสำเร็จ ความมีสไตล์ ที่เป็นเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย ซึ่งแนวคิดของโครงการ ตั้งต้นมาจากแนวคิด “FLOW” อิสระแห่งการใช้ชีวิต ที่ให้ชีวิต “โฟล์ว” ไปในทุกๆ ด้าน เพราะด้วยโครงการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่ สะดวกทุกการเดินทาง การออกแบบ ฟังก์ชั่นการใช้สอย เพื่อให้ชีวิต “โฟล์ว” ไปอย่างไม่รู้จบ สุนทรียะไปกับชีวิตอิสระเหนือทุกข้อจำกัด

บ้านระดับลักชัวรีกลางใจเมืองพระราม9

สำหรับแบรนด์ อาร์เทล อนันดาฯ ได้พัฒนาแบรนด์นี้มาอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ด้วยความสำเร็จจาก 2 โครงการที่ปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว บน 2 ทำเลศักยภาพย่าน Extension CBD กับ โครงการ อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 และโครงการ อาร์เทล เอกมัย – รามอินทรา ตั้งอยู่ในย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เดินทางเชื่อมต่อถึงย่านพระราม 9 และเอกมัยได้โดยสะดวก