“หทัยราษฎร์”ทำเลทองบ้านจัดสรรโซนตะวันออกกทม.

20 ส.ค. 2566 | 13:38 น.

“หทัยราษฎร์”ทำเลทองบ้านจัดสรรโซนตะวันออกกทม. บิ๊กทุน ตบเท้าผุดโครงการ รับกำลังซื้อ-เมืองขยาย "คราฟเวิร์ค" ประเดิม โครงการแรก "แบรนด์ ละไม"

"หทัยราษฎร์" ชุมชนเก่าแก่ชานเมือง  ปัจจุบันกลายเป็น หนึ่งในทำเลศักยภาพฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร มีโครงการบ้านจัดสรรเกิดขึ้นจำนวนมาก จากเมืองขยายตัวมาจากกรุงเทพชั้นในอีกทั้งราคาที่ดินในย่านดังกล่าวยังไม่สูงเมื่อเทียบกับหลายทำเลในเขตกทม.

 

จุดเด่นมีโครงข่ายจราจรขนาดใหญ่เชื่อมโยงระหว่างกัน กับถนนหทัยราษฎร์ ได้แก่  ถนนร่มเกล้า ถนน เลียบมอเตอร์เวย์ ถนนราษฎร์พัฒนา ถนนรามอินทรา ถนนเลียบคลองสอง ถนนพระยาสุเรนทร์ และ ถนนสายไหม ที่ล้วนเป็นทำเลศักยภาพเชื่อมต่อกัน  

 

ที่สำคัญยังมีรถไฟฟ้าพาดผ่านเสริมให้มีศักยภาพมากขึ้น ทั้ง รถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันออก ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี (สุวิทวงศ์) รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) รวมถึงโครงข่ายของถนนทางด่วน เดินทางเชื่อมเข้าใจกลางเมืองได้สะดวก และใกล้กับ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรืออีอีซี  

จึงไม่แปลกที่ทำเลนี้จะมีโครงการบ้านจัดสรรเกิดขึ้นมาก ผู้ประกอบการให้ความสนใจพัฒนาโครงการ รองรับความเจริญของการขยายตัวของเมืองและความต้องการของผู้บริโภค เช่นเดียวกับ บริษัท คราฟเวิร์ค จำกัด  บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 30 ปี ทั้งในเขตกทม. และปริมณฑล รวมถึงต่างจังหวัดที่มีศักยภาพและการเจริญเติบโตสูง

ผู้บริหาร คราฟเวิร์ค

นายเฉลิมพล โขนแจ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท คราฟเวิร์ค จำกัด ระบุว่า  ทำเลหทัยราษฎร์ เป็นทำเลศักยภาพของโครงการบ้านจัดสรร  ที่ผ่านมาบริษัทมุ่งเน้นพัฒนาโครงการประเภทบ้านแนวราบและคอนโดมิเนียมในทำเลกทม.และปริมณฑล รวมถึงภูมิภาค ในช่วงครึ่งหลังของปี 2566 บริษัทได้รุกลงทุนและพัฒนาโครงการอสังหาฯ ในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ใหม่ “ละไม” 

โครงการแรกย่านถนนหทัยราษฎร์ ใช้ชื่อโครงการว่า ละไม หทัยราษฎร์ 39  บนเนื้อที่กว่า 35 ไร่ จำนวน 144 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5-9 ล้านบาทเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนรุ่นใหม่ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มคนในพื้นที่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเพื่อต้องการสร้างครอบครัวของตนเอง

ขณะเดียวกันยังคงต้องการอยู่ใกล้ครอบครัวเดิม และเป็นกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน เป็นผู้อยู่อาศัยในพื้นที่หรือทำงานในพื้นที่ใกล้เคียง เช่น บางกะปิ มีนบุรี ลาดพร้าว และปทุมธานี เป็นต้น  

 

แบรนด์ ละไม