ทำเลเพลินจิตฮอต!  RML ย้ายสู่  ‘OCC’ ออฟฟิศอัลตร้าลักชัวรี่สูงสุดในไทย  

16 ก.ค. 2566 | 08:33 น.

RML ย้ายบ้านใหม่สู่ ‘OCC’ ออฟฟิศอัลตร้าลักชัวรี่  สูงสุดในไทย ชูไฮไลต์ดีไซน์ใหม่ มุ่งสู่ Happy Workplace-Well-being Workplace ตอบโจทย์คนทุกเจนเนอเรชั่น 

 

 

 

 

 

 

“เพลินจิต” นอกจากเป็นถนนที่มีราคาที่ดินแพงระยับ ที่ 3.3 บาทต่อตารางวา แล้ว ยังเป็น ศูนย์กลางธุรกิจ ที่ ต่างชาติ ใช้ชีวิต เพราะเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า  ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งที่อยู่อาศัยระดับ ไฮเอ็นด์ อาคารสำนักงานเกรดเอบวก ย่านช็อปปิ้งชั้นนำ ที่มีบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทยและต่างชาติ ปักหมุดขึ้นโครงการ

ล่าสุด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน  หรือ RML ปักหมุดทำเลทองสร้างปรากฎการณ์ พัฒนา อาคารสำนักงานลักชัวรี่    “ OCC” (One City Centre)’  Grade A+  อาคารสำนักงานสูงสุดในไทย ทำเลติด BTS เพลินจิต ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จนำพาองค์กรย้ายเข้าสู่บ้านใหม่ เป็นที่เรียบร้อย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ และรองรับการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต ที่มีฟังก์ชั่นดึงดูด การทำงานรูปแบบใหม่ ของคนทุก Gen พร้อมมุ่งสร้างสรรค์ Happy Workplace และ Well-being Workplace ควบคู่กับการขับเคลื่อนด้วยวัฒนธรรมองค์กรอันแข็งแกร่ง 

 

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML กล่าวว่า “ที่ RML ให้ความสำคัญกับพนักงานทุกคน เพราะพนักงานคือสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุด  และเชื่อว่าถ้าดูแลพนักงานดีจะส่งผลให้การทำงานดี ตลอดจนสามารถส่งมอบโครงการที่มีคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าด้วย ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานภายใต้การดูแลประมาณ 200 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในช่วงอายุ Gen Y ประมาณ 70% และ Gen X อีกประมาณ 20%

จะเห็นได้ว่าช่วงอายุพนักงานของเราจะแตกต่างจากผู้พัฒนาอสังหาฯในเซกเมนต์อื่น เนื่องจากตลาดลักชัวรี่ต้องการคนที่มีความชำนาญและประสบการณ์นอกจากนี้ในองค์กรเราก็ยังมีคนรุ่นใหม่ในพนักงานระดับปฏิบัติการ ซึ่งคนรุ่นใหม่จำเป็นอย่างมากเพราะพวกเขาเป็นแรงสำคัญในการช่วยให้องค์กรปรับตัวรับกับความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลโดยเฉพาะในตลาดอสังหาฯ ลักชัวรี่ที่มีพนักงานอยู่ไม่เพียงพอในขณะนี้

อาคารสำนักงานสูงสุดในไทย

ทั้งนี้ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา พนักงาน RML ทุกคนได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่ OCC การย้ายสำนักงานใหญ่มายังอาคารแห่งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ RML ในการเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะก้าวเป็นแบรนด์อันดับ หนึ่ง ด้านผู้นำอสังหาฯ ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่

ออฟฟิศใหม่แห่งนี้ออกแบบคอนเซ็ปต์“Luxury Reimagined” ซึ่งเป็น DNA ของ RML เน้นความหรูหรา เรียบง่าย แต่มีความทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การทำงานที่ยืดหยุ่นและความหลากหลายของพนักงานในองค์กร รวมทั้งเรายังได้นำเอาระบบและเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ เช่น แอปพลิเคชั่นมือถือสำหรับเข้า-ออกอาคาร ระบบไร้สัมผัสภายในอาคาร ระบบเรียกลิฟท์ผ่านแอปพลิเคชันมือถือ และระบบ Face scan เข้า-ออกออฟฟิศ เพื่อให้พนักงานใช้ชีวิตสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น