“เนอวานา” รุกขยายลงทุนโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบเจาะตลาดลักชัวรี

14 ก.ค. 2566 | 03:35 น.

“เนอวานา” รุกขยายลงทุนโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบเจาะตลาดลักชัวรี พร้อมเดินหน้าสู่คอนโดมิเนียมในราคาที่สามารถจับต้องได้มากขึ้น

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (NVD) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ดำเนินการขยายการลงทุน โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในตลาดลักชัวรี 

รวมถึงโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ มาสู่คอนโดมิเนียมในราคาที่สามารถจับต้องได้มากขึ้น ในเซ็กเม้นท์โมเดิร์น พรีเมียม ที่จับต้องได้ (Affordable modern premium) 

ทั้งนี้ ล่าสุดการที่บริษัทฯ จะนำเสนอโครงการเดอะโมส รัตนาธิเบศร์ (The MOST Rattanathibet) เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่ต้องการสร้างการเติบโตในธุรกิจอสังหาฯ อย่างก้าวกระโดด 

และเปิดโครงการใหม่ให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ซึ่งจะเห็นได้ว่าย่านรัตนาธิเบศร์ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพและเติบโตอย่างรวดเร็ว หลังจากมีการเปิดให้บริการโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง 

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกทำเลบนถนนรัตนาธิเบศร์จะเหมาะกับการพัฒนาคอนโดมิเนียม โดยโครงการผ่านรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เรียบร้อยแล้ว มีแผนจะดำเนินการก่อสร้างในช่วงปลายปี 2566 และมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2569