ขายสนั่นบ้านหรูภูเก็ตโบทานิกาปีเดียวหมดโบ๊ทพัฒนาเปิดบ้านนิมมาน

02 ก.พ. 2566 | 05:45 น.

บ้านหรูภูเก็ตเดือด โบ๊ทพัฒนาเปิดโครงการใหม่"นิมมาน"บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์วาบิซาบิ ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท โบทานิกาฉลอง"Foresta"บ้านหรู 25-60ล้าน ขายหมดในปีเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดอสังหาริมทรัยพ์ภูเก็ตเคลื่อนไหวคึกคัก สอดคล้องกับการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจที่กลับมาอย่างร้อนแรง หลังโควิดคลี่คลายและเปิดการเดินทางท่องเที่ยวได้อีกครั้ง เพียงเดือนแรกของปีนี้ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องกันถึง 2 ราย

 

โดยเมื่อปลายเดือนม.ค.2566 บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ Nimman-นิมมาน  โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ย่านสามกอง-โบ๊ทพลาซ่า พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 240.60 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 2 คัน มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือสวนส่วนตัวขนาดใหญ่ เอกสิทธิ์เพียง 19 ยูนิตเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 9.98 ล้านบาท

ขายสนั่นบ้านหรูภูเก็ตโบทานิกาปีเดียวหมดโบ๊ทพัฒนาเปิดบ้านนิมมาน

นายบุญ  ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด

“บ้านนิมมาน” ถูกออกแบบสไตล์วาบิซาบิ มีความเรียบง่ายแต่แฝงแนวคิด”สุข สงบ สมดุล”  โดยเน้นให้มีช่องแสงขนาดใหญ่ ทำให้ภายในบ้านดูโปร่ง โล่ง มีแสงสว่างทั่วถึงทุกจุด มีพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันทุกฟังก์ชั่น แบ่งพื้่นที่เป็นสัดส่วน และออกแบบให้เชื่อมต่อกับชานบ้านภายนอก เพื่อให้รู้สึกใกล้ชิดกับต้นไม้ สายลม และแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ใช้วัสดุคุณภาพ สีสันธรรมชาติที่อบอุ่น เพื่อคงคุณค่ายั่งยืนนาน 

พร้อมกันนี้ได้จับมือ เชฟหน่อย – ธรรมศักดิ์ ชูทอง’ เซเลบริตี้เชฟแห่งเกาะภูเก็ต และหนึ่งในทีมเชฟกระทะเหล็กอาหารยุโรป IRON CHEF Thailand  ในการออกแบบห้องครัว เพื่อให้ตอบโจทย์คนชอบทำครัว สร้างแรงบันดาลใจการทำอาหารภายในครอบครัว 

ขายสนั่นบ้านหรูภูเก็ตโบทานิกาปีเดียวหมดโบ๊ทพัฒนาเปิดบ้านนิมมาน

โดยในวันแรกการเปิดตัวมียอดจองเข้ามาจนเหลือเพียง 4 ยูนิต และนายบุญ  ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด แย้ม จะมีข่าวดีการเปิดตัวโครงการเด่นในอีก 5 เดือนข้างหน้า

ก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน ที่โครงการ Botanica Foresta อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต บริษัท โบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า จัดงานฉลองความสำเร็จ จากความเชื่อมั่นและกระแสตอบรับของลูกค้า ที่เชื่อมั่นในแบรนด์โบทานิกา ลักซัวรี วิลล่า ผู้นำตลาดบ้านพักตากอากาศพูลวิลลาในจังหวัดภูเก็ต ส่งผลให้ปิดการขายรวมทุกโครงการที่มีหลากหลายการดีไซน์ได้ในระยะเวลาไม่กี่เดือน

ขายสนั่นบ้านหรูภูเก็ตโบทานิกาปีเดียวหมดโบ๊ทพัฒนาเปิดบ้านนิมมาน

ไฮไลท์ความสำเร็ตคือ ผลการขายโครงการBotanica Foresta มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท ภายใน 1 ปี สร้างประวัติศาสตร์โครงการบ้านลักซ์ชัวรี ระดับราคา 25-60 ล้านบาท ที่ขายดีที่สุดและปิดการขายโครงการได้เร็วที่สุดของภูเก็ต 

พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ ด้วยการเป็นโครงการที่มีต้นไม้ขนาดใหญ่เยอะที่สุดในประเทศไทย เนื่องจากทางผู้บริหาร นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ทำธุรกิจต้นไม้และมีความชื่นชอบต้นไม้ใหญ่ จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของโบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า ที่ทุกโครงการต้องมีต้นไม้ขนาดใหญ่อยู่ในโครงการ

ขายสนั่นบ้านหรูภูเก็ตโบทานิกาปีเดียวหมดโบ๊ทพัฒนาเปิดบ้านนิมมาน

จากการเติบโตสวนกระแสจากปีที่แล้ว ในปีนี้ 2566 นี้ โบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า ปรับเป้ายอดขายจากพันล้านเป็นหมื่นล้านบาท โดยจะจับมือเครือข่ายพันธมิตร สร้างสรรค์โครงการคุณภาพต่อไปไม่หยุดยั้ง