โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง

21 ม.ค. 2566 | 01:00 น.

รับเทศกาลตรุษจีน อสังหาฯ ขนทัพโครงการ อัดแคมเปญ ลดราคาแหลก ศุภาลัย ลดหน้าสัญญาสูงสุด 2 แสน ส่วน แสนสิริ ชูซื้อบ้านแจกทอง LPN ฟรีค่าโอน จอง 0 บาท ขณะ 'อนันดา' ขนโครงการดัง หั่นราคา ลดเป็นล้าน พร้อมแจกทองตรุษจีน ด้าน สินค้าบ้าน 'โฮมโปร' เล่นใหญ่ ลดราคา 50%

21 ม.ค.2566 - 'ตรุษจีน' ปีนี้ เศรษฐกิจคึกคัก ขณะ 'ฐานเศรษฐกิจ' พบความเคลื่อนไหวของบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯหลายบริษัท เปิดแคมเปญ โปรโมชั่น ลดราคาโครงการ บ้าน คอนโดมิเนียม ต่างๆ รับพฤติกรรมคนไทยเชื้อสายจีน หาซื้อบ้านรับวันมงคล และโน้มน้าวกำลังซื้อในช่วงต้นปีเริ่มฟื้นกลับ ดังนี้ 

อนันดาฯ เปิดแคมเปญ “Ananda Lucky Surprise” ลดราคาเป็นล้าน พร้อมแจกทอง

โดย บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิด แคมเปญ “Ananda Lucky Surprise” พร้อมโปรโมชั่น “ฟรี ลด คืน” จะประกอบไปด้วย “ฟรี ของแถม 20 รายการ* ส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท* รับคืนสูงสุด 1,500,000 บาท*” เป็นต้น 

นอกจากนี้ยังมอบความพิเศษสุด #LET'S GET GOLD รับทอง สูงสุด 23 บาท* กับ 24 โครงการบ้านพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / เอโทล / แอริ / ยูนิโอทาวน์ / เออร์บานิโอ และอันดา บนทำเลศักยภาพในราคาพิเศษ ถูกใจคนเมือง เริ่ม 1.49 – 15.99 ล้านบาท* ซึ่งถือเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่กับโครงการคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดที่อนันดาฯ คัดสรรมาอย่างดี

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง

รายละเอียด โปรโมชั่น“ฟรี ลด คืน”

1. โปรโมชั่นฟรี 20 รายการ โครงการยูนิโอทาวน์ ลำลูกกาคลอง 4 โครงการยูนิโอทาวน์ ประชาอุทิศ 76 โครงการยูนิโอทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการยูนิโอทาวน์ ศรีนครินทร์ - บางนา โครงการยูนิโอทาวน์ สวนหลวง – พัฒนาการ โครงการเออร์บานิโอ – วิภาวดีแจ้งวัฒนะ และ ไอดีโอ จรัญฯ70 - ริเวอร์วิว (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

2. โปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท ได้แก่

  • ส่วนลด 1,000,000 บาท โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40
  • ส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท โครงการยูนิโอ เอช ติวานนท์
  • ส่วนลด 500,000 บาท โครงการเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ และโครงการยูนิโอ รามคำแหง-เสรีไทย (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

3. โปรโมชั่นรับคืนสูงสุด 1,500,000 บาท

  • รับเงินคืนสูงสุด 1,500,000 บาท โครงการแอริพระราม 2
  • รับเงินคืนสูงสุด 1,000,000 บาท โครงการแอริแจ้งวัฒนะ
  • รับเงินคืนสูงสุด 600,000 บาท โครงการอันดา ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ
  • รับเงินคืนสูงสุด 500,000 บาท โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 โครงการเอโทล วงแหวน ลำลูกกา
  • รับเงินคืนสูงสุด 400,000 บาท โครงการเออร์บานิโอ วิภาวดีแจ้งวัฒนะ
  • รับเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท โครงการเอโทลบาหลีบีช-มอเตอร์เวย์ลาดกระบัง โครงการยูนิโอทาวน์ ศรีนครินทร์ - บางนา โครงการยูนิโอทาวน์ สวนหลวง -พัฒนาการ โครงการยูนิโอทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 และโครงการยูนิโอทาวน์ ประชาอุทิศ 76
  • รับเงินคืนสูงสุด 250,000 บาท โครงการยูนิโอ เอช ติวานนท์
  • รับเงินคืนสูงสุด 200,000 บาท โครงการยูนิโอทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4
  • รับเงินคืนสูงสุด 150,000 บาท โครงการยูนิโอ รามคำแหง-เสรีไทย
  • รับเงินคืน 100,000 บาท โครงการไอดีโอ พระรามเก้า-อโศก (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)
     

4.โปรโมชั่นฟรีทองคำ 

  • รับทองคำมูลค่า 23 บาท โครงการแอชตัน อโศก-พระราม9 และโครงการอาคารชุดแอชตัน สีลม
  • รับทองคำมูลค่า 20 บาท โครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่
  • รับทองคำมูลค่า 15 บาท โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36
  • รับทองคำมูลค่า 3 บาท โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40
  • รับทองคำมูลค่า 1 บาท โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ  โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ โครงการเอลลิโอ เดล เนทส์ โครงการยูนิโอ รามคำแหง-เสรีไทย และโครงการยูนิโอ เอช ติวานนท์
  • รับทองคำหนัก 1 บาท โครงการเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)
     

5.โปรโมชั่นแต่งครบ รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ตามมาตรฐานโครงการ โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท-อีสต์พอยท์ (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

 

6.ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ประกอบด้วย 1.ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 2.ค่าบำรุงรักษาสาธารณูปโภคเป็นระยะเวลา 1 ปี 3.ค่าประกันมิเตอร์น้ำประปาและค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

 

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จัดโปรพิเศษ ลุ้น! อั่งเปาส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* กับ 6 คอนโดพร้อมอยู่  

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยกทัพ 6 คอนโดพร้อมอยู่เลี้ยงสัตว์ได้แบรนด์ดังหลากโครงการ บนทำเลศักยภาพ ส่งสัญญาณ Final Call สุดพิเศษกับแคมเปญ “Major Deal of The Year” ทั้งรับ ทั้งลุ้น! ฉลองเทศกาลตรุษจีน รับ! อั่งเปาส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท* ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท* พร้อมมอบสิทธิพิเศษแบบ 3 ต่อ ต่อที่ 1 ร่วมลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CAT*จำนวน 1 คัน แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น* จำนวน 1 รางวัล และแพ็กเกจที่พักสุดหรูจาก SRI PANWA* จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยลูกค้าที่ทำการจองภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้ร่วมลุ้นรับสิทธิ์ทุกยูนิต ต่อที่ 2 หากจองและทำสัญญาในปีนี้ รับทันทีสิทธิ์ผ่อนสบายแบบปลอดดอกเบี้ย 0% นานถึง 6 เดือน* ต่อที่ 3 รับของขวัญสำหรับสัตว์เลี้ยงช่วงปีใหม่ เพียงเข้าเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายได้ตั้งแต่วันนี้-31 ม.ค.66 ผู้สนใจคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.major.co.th/th/promotion/luckyora

 

โครงการศุภาลัย ลดหน้าสัญญาสูงสุด 2 แสน 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 2566 ยังถือเป็นปีที่ภาพรวมของประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้น มีการคาดการณ์ชาวต่างจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และคาดว่าเศรษฐกิจจะมีการฟื้นตัวที่ดีมากขึ้น ถึงแม้มาตรการ LTV จะไม่ผ่อนคลายแล้วก็ตาม บริษัทฯ ยังเชื่อมั่นว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการซื้อที่อยู่อาศัยมากนัก และเชื่อว่าบรรยากาศซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนยังคงคึกคักไม่ต่างจากปีที่ผ่านมา

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง
 
โดยปี 2566 บริษัทฯ พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยโปรโมชันรับปีใหม่แรงแบบตาค้างกับ  “ศุภาลัย ชงเข้มๆ แจกเต็มช็อต”  รวมช็อตเด็ด ชงเข้ม ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่สามารถเลือกของแถมได้เองไม่ว่าจะเป็น ชงเข้มช็อตที่ 1 ลูกค้าสามารถเลือกรับเป็น SB CASH VOUCHER หรือ CENTRAL GIFT CARD มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท* หรือลูกค้าสามารถเลือก ชงเข้มช็อตที่ 2  รับส่วนลดหน้าสัญญา มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) จุใจไม่พอ เติมความเข้มแบบเน้นๆ 

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง

ฟรี ! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่ามิเตอร์น้ำ* และไฟฟ้า รวมถึงค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ยังไม่พอ หากกู้ไม่ผ่านบริษัทฯ ยินดีคืนเงิน  เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566

เพิ่มเติม :  www.supalai.com หรือ Facebook Page : Supalai Society 


แสนสิริ เปิดแคมเปญแรง “ได้กับได้” ได้คืนสูงสุด 6 ล้าน*

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง

ขณะ แสนสิริ ปลุกตลาดอสังหาฯ ปี 66 ส่งแคมเปญสุดพิเศษรับปีใหม่ “ได้กับได้” ที่ให้คุณ ได้คืนสูงสุด 6 ล้าน* ได้ 20 ความคุ้ม* อาทิ เฟอร์นิเจอร์, แอร์, ทีวี, เตียง, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี พิเศษสุด! 21 – 22 ม.ค.นี้ ฉลองตรุษจีน ได้ทองเพิ่มสูงสุด 20 บาท* จัดเต็มทัพบ้าน คอนโดและทาวน์โฮมพร้อมอยู่มากกว่า 70 โครงการ จากทุกแบรนด์ยอดนิยม อาทิ สราญสิริ, อณาสิริ, สิริ เพลส, เอ็กซ์ที, เดอะมูฟและคอนโดมี ด้านโครงการคอนโดมิเนียม ได้คืนสูงสุด 6 ล้าน* ฟรีส่วนกลางสูงสุด 10 ปี* เริ่ม 1.09 ล้าน* ขณะที่โครงการบ้านและทาวน์โฮม ได้คืนสูงสุด 1 ล้าน* หรือได้ 20 ความคุ้ม* เริ่ม 1.79 ล้าน* 

 

แอล.พี.เอ็น. ขน 18 โครงการ จัดแคมเปญจอง 0 บาท รับตรุษจีน กระต่ายทอง ออกฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ 

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดหนักเอาใจลูกค้าที่สนใจโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ส่งโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับปีใหม่และเทศกาลตรุษจีน “กระต่ายหมายจอง #ได้แล้วได้อีก’ สำหรับโครงการพร้อมอยู่18 โครงการ ในหลากหลายทำเลเด็ด ทั้งในกรุงเทพใกล้รถไฟฟ้าและโครงการต่างจังหวัด อาทิ เพชรบุรี (ชะอำ) อุดรธานี เป็นต้น นำขบวนด้วยข้อเสนอสุดเฮง! แบบไม่ต้องลุ้นโชค ด้วยเงิน จองเพียง 0 บาท* (แนบเอกสารครบ) สำหรับผู้ที่จองและพร้อมโอนภายในเดือนมกราคมนี้* พร้อมมอบของแถมและส่วนลดสูงสุด อาทิ ส่วนลดเพิ่ม, ผ่อนให้ฟรี, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องปรับอากาศ และฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 66 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)


เพิ่มเติม :  www.lpn.co.th


“พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” ลดราคา 5 โครงการทำเลทอง ช่วงตรุษจีน

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง

นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯมองว่าภาพรวมของอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยในปี 2566 จะมีทิศทางการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าปีก่อน หลังจากจีนเปิดประเทศ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะมีชาวจีนเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยมากขึ้น และส่งผลให้กำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติจะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง อีกทั้งสร้างรายได้ให้กับภาคธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง พร้อมด้วยความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าคนไทยยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับจากข้อมูลต่าง ๆ ที่มีการวิเคราะห์โดยคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจไทยจะเติบโตขึ้นในปี 2566 ประมาณ 3.40% ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าวน่าจะเป็นสัญญาณที่ดีต่อภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างแน่นอน

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง

ดังนั้นบริษัทฯจึงได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยทาวน์โฮมก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดง พร้อมลงเสาเข็มหลังบ้านให้กับทุกหลัง กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ต้อนรับปีกระต่าย เฮง ๆ รับสูงสุด 3 เด้ง" โดยเด้งที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*, เด้งที่ 2 ON TOP เพิ่มสูงสุด 500,000 บาท* และเด้งที่ 3 จับอั่งเปา เพื่อลุ้นรับส่วนลดหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท* เมื่อจองภายใน 31 มกราคม 2566 กับ 5 โครงการทำเลทอง
ได้แก่

  • โครงการคอร์ดิซ แอท อุดมสุข (Cordiz at Udomsuk) 
  • โครงการเฌอ วัชรพล (CHER Watcharapol) 
  • โครงการเฌอ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา 
  • โครงการเฌอ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น (CHER Ngamwongwan-Prachachuen)  
  • โครงการเฌอ บางขุนนนท์ (CHER Bangkhunnon) 

เพิ่มเติม :  www.peaceandliving.co.th


โครงการ THE ONE life bangna บ้านเดี่ยว ลดเป็นล้าน 

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง
ขณะ บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าตลาดอสังหาริมทรัพย์คุณภาพย่านบางนา เปิดจองโครงการ THE ONE life bangna บ้านเดี่ยวที่ออกแบบอย่างลงตัวเพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ  ลดเป็นล้าน ลดจัดหนักจัดเต็ม ทั้งบ้านพร้อมอยู่ และบ้านแต่งครบทั้งหลัง เฟอร์นิเจอร์จัดเต็ม แอร์ทั้งหลัง วอลเปเปอร์ ผ้าม่าน ครัวบิวท์อิน พร้อมจัดสวนสวย จองวันนี้! รับอั่งเปาเพิ่มอีกสูงสุด 130,000 บาท

เพิ่มเติม :  https://www.youtube.com/watch?v=ggomGLMuwXk

โปรโมชั่น 'ตรุษจีน' โครงการบ้าน-คอนโดฯ มัดรวมอสังหาฯค่ายดัง

 

สินค้าบ้านลดสูงสุด 50% โฮมโปร แจกอั่งเปา 500 บาท ตรุษจีนนี้

ขณะ โฮมโปร กลุ่มธุรกิจสินค้าบ้าน ชู “HOMEPRO CHINESE NEW YEAR 2023” แคมเปญปัง ๆ เพื่อคนรักบ้าน ต้อนรับตรุษจีนปีนี้ด้วยสินค้าบ้านเสริมมงคลชุดใหญ่ ที่มาพร้อมโปรสุดเดือดแบบ HOT DEAL สินค้าที่ร่วมรายการ ลดสูงสุด 50%! รับโชคต่ออีกหลายเด้ง แจกอั่งเปาจุใจมูลค่า 500 บาท กดปุ๊ป...รับคูปองฟรีง่ายง่ายที่ HomePro Line Connect พิเศษสุดสำหรับสมาชิกโฮมการ์ด โกยสุขรับทั้งส่วนลด+รับเพิ่ม เพียงใช้คะแนนเทนส่วนลดเพิ่มถึง 25%! หรือช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป เพื่อรับส่วนลดทันทีสูงสุด 3% และใช้คู่กับบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ได้อีกสูงสุด 7% รวมได้เต็ม ๆ ส่วนลด+รับเพิ่มสูงสุด 10%! พร้อมเสริมคุ้มช้อปไม่มีชง สำหรับสมาชิกบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิพิเศษ ผ่อน 0% ทั้งร้าน นานสูงสุด 12 เดือน!